Linh Nga diện đầm xuyên thấu khoe vẻ nóng bỏng trên sàn catwalk

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/03/2016 11:34:00 +07:00

Linh Nga diện đầm xuyên thấu khoe vẻ sexy, biểu diễn vũ điệu sứa khiến khán giả không thể rời mắt. Hà Anh diện đầm xuyên thấu khoe đường cong sexy nóng bỏng.

(VTC News) - Linh Nga diện đầm xuyên thấu khoe vẻ sexy, biểu diễn vũ điệu sứa khiến khán giả không thể rời mắt.

Tối qua, chương trình thời trang 'The Dreams of Santorini' (Những giấc mơ xứ Santorini) được tổ chức tối 30/3 tại Hà Nội. Rất nhiều siêu mẫu Việt như Hà Anh, Minh Tú, Minh Triệu, ... đã có mặt tham gia trình diễn.

"The Dreams of Santorini" kể về câu chuyện tình yêu của biển cả. Đó là câu chuyện của một nàng sứa từ lúc bước ra từ trong bụng mẹ đến khi trưởng thành rồi biết rung động trước tình yêu.
Hà Anh giữ vai trò MC của sự kiện.
Hà Anh sexy với đầm xẻ sâu, giữ vai trò MC của sự kiện. 
Chương trình được chia thành năm phần chính. Mỗi phần lại tương ứng với một đoạn đường đời của "nhân vật chính", tương ứng với một giai đoạn trong ngày từ bình minh đến đêm khuya.

Câu chuyện của biển cả được mở đầu bằng hình ảnh đại dương sâu thẳm và kết thúc đúng bằng hình ảnh này. Trong phần đầu câu chuyện, diễn viên múa Linh Nga và đồng nghiệp xuất hiện như những chú sứa con chui ra từ lòng người mẹ to lớn.

"Cô sứa con" bắt đầu nhìn xung quanh và phát hiện mình được sinh ra giữa thiên nhiên tuyệt đẹp. Và rồi, nhân vật chính cùng nắm tay mẹ hòa mình với các bạn đồng trang lứa với đủ bộ áo cánh xinh xắn giữa lòng đại dương sâu thẳm.
Linh Nga diện đầm xuyên thấu sexy, khoe vũ đạo uyển chuyển trên sàn catwalk
Linh Nga diện đầm xuyên thấu sexy, khoe vũ đạo uyển chuyển trên sàn catwalk 
Đúng như tên gọi "Like Mother Like Daughter", phần một của show diễn tập trung vào các trang phục dạo phố dành cho các bà mẹ và con gái.

Màu sắc chủ đạo trong phần này gồm đen, trắng và xanh navy. Trong khi đó, các phom dáng quen thuộc như váy chữ A, đồ oversize, dáng suông, đính nổi 3D... được may từ vải organza bóng, bay bổng được khai thác triêt để.
Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan.
Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan. 
Ánh sáng và âm thanh lúc này được mô phỏng như khởi đầu của một ngày mới. Các trang phục được lần lượt xuất hiện trong ánh sáng nền máu trắng cùng những giai điệu trong trẻo, vui tươi.

Ở BST này, Thúy Hạnh và con gái Suti làm vedette, mở màn là Suti và bé Chíp (con gái diễn viên Mạnh Trường)
Thuý Hạnh và bé Suti giữ vai trò verdette.
Thuý Hạnh và bé Suti giữ vai trò verdette. 
Đến phần hai "Awakening Soul" (Tâm hồn được đánh thức"), "nàng sứa" đã trưởng thành hơn và rời xa vòng tay mẹ. Tuổi trẻ, sự tò mò về cuộc sống khơi dậy trong nàng khao khát được khám phá và chinh phục mọi thứ xung quanh.

Những trang phục được "cô sứa" lựa chọn giờ hướng tới những nét nữ tính và điệu đà như váy bút chì, áo peplum hay crop-top. Các loại họa tiết windowpane (cửa sổ) cùng hoa cỏ màu sắc cũng được sử dụng nhiều hơn so với bộ sưu tập trước.
Hoàng Thuỳ
Hoàng Thuỳ 
Chất liệu organza pha lưới và ren cũng phần nào làm tăng vẻ trưởng thành hơn co mỗi thiết kế. Đặc biệt, các nhà tạo mẫu còn giới thiệu các loại mẫu túi xách oversize để thêm phần quyến rũ và cá tính cho các cô gái nói chung.

 Tới lúc này, ánh sáng chủ đề của câu chuyện đã được chuyển thành màu vàng ấm áp của ban ngày. Âm nhạc cũng hướng tới những tiết tấu và giai điệu sôi nổi hơn.
Minh Triệu.
Minh Triệu. 
Phần ba với tên gọi "Endless Love" là giai đoạn nhân vật chính biết rung động. Màu của tình yêu khi ấy được vẽ lên bởi ánh hoàng hôn cùng những sắc màu tương phản của ánh nắng trên mặt biển.

Những đụn cát trên sân khấu được dựng lên để trở thành các dãy nhà quen thuộc trên sườn núi  vẫn thường thấy ở Santorini. Lúc này, sắc cam được coi là tông chủ đạo ngoài hai màu quen thuộc là xanh dương và trắng.

Trong khi đó, trang phục được giới thiệu trên sân khấu bắt đầu đa dạng, phong phú hơn với đủ phom dáng từ quần short, váy vóc dáng xòe, ôm cho đến quần dài.
Minh Tú - Minh Triệu - Hà Anh.
Minh Tú - Minh Triệu - Hà Anh. 
Trong phần "Nature Inspired", "nàng sứa" muốn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp để mọi tình yêu sâu kín được cất lên và tỏa sáng. Đó cũng là lúc những ngôi nhà ở Santorini lên đèn.

Ánh sáng nhân tạo cùng màu xanh tự nhiên của biển trời hòa vào nhau tạo nên những mảng miếng kỳ ảo của không gian phía sau. Trang phục lúc này được thay đổi theo hướng năng động và trẻ trung nhờ các phom xòe hoặc suông.
Hà Anh diện đầm xuyên thấu khoe đường cong sexy.
Hà Anh diện đầm xuyên thấu khoe đường cong sexy. 
"Lovely Santorini" kết thúc chương trình với cảnh "cô sứa" đi dạ hội khi màn đêm buông xuống. Những đụn cát bỗng trở thành những con sứa khổng lồ.

Đâu đó trong căn phòng tổ chức sự kiện, một loạt những chú sứa khác được cải trang từ flycam cũng được điều khiển để "bơi" lơ lửng giữa sân khấu chính.

Giữa không gian thơ mộng ấy, các trang phục dự tiệc với đầy đủ tông sắc như màu vàng của nắng, màu đen của màn đêm hay màu xanh của đại dương lần lượt xuất hiện.

Ngoài chất liệu bóng tạo cảm giác sang trọng như tafta, organza, chùng còn được kết hợp thêm với voan, lưới mỏng để có thêm nét phá cách cho người mặc. Càng về cuối, âm thanh sử dụng trong chương trình càng lắng dần theo chủ đề của câu chuyện.


Về cơ bản, "The Dreams of Santorini" không cố tập trung tạo nên sự đột phá về phom dáng, chất liệu hay màu sắc. Các bộ sưu tập vẫn chủ yếu hướng đến những kiểu trang phuc có tính ứng dụng cao và mang tính an toàn với phần đông thị trường.

Tuy vậy, show diễn lại để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nhờ sự đầu tư tỉ mỉ về nội dung và cách dàn dựng.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn