Lỉnh kỉnh đồ đạc về lại Sài Gòn

Thời sựThứ Ba, 02/09/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 2/9, đông đảo người dân bắt đầu trở lại TP.HCM sau kỳ nghỉ lễ dài ngày khiến nhiều tuyến đường đông nghẹt.

(VTC News) - Chiều 2/9, hàng vạn người dân khắp nơi trở về lại TP.HCM sau kỳ nghỉ lễ, một số tuyến đường xảy ra tắc nghẽn nhưng không kéo dài, trật tự giao thông được đảm bảo.

Sau kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh, người dân lần lượt trở về lại thành phố. 
Dòng người trở lại Thành phố mỗi lúc một đông 
Ghi nhận phóng viên VTC News, lượng người và xe tăng nhiều vào chiều 2/9. Một số nơi xảy ra hiện tượng tắc nghẽn, đặc biệt là cửa ngõ ra vào TP.HCM, các bến xe chính như miền Đông, miền Tây..., tuy nhiên tình trạng này không kéo dài.
"Từ chiều 1/9 bắt đầu có xe khách từ miền Tây trở lên, lượng xe đi bao nhiêu hôm nay về cũng vậy. Nhà xe chia nhau chạy nên cũng hạn chế chuyện thiếu xe, tránh ùn tắc giao thông. Dự đoán lượng xe về lại thành phố tăng hơn ngày thường khoảng 60%" - đại diện bến xe miền Tây nói. 
 
Anh Nguyễn Văn Hiếu - quê Kiên Giang cho biết, anh làm công nhân tại một công ty tại Q.Bình Thạnh, sau kỳ nghỉ lễ anh lên Sài Gòn để tiếp tục công việc thường ngày của mình. 
"Bình thường những ngày này rất hay xảy ra tình trạng thiếu xe, các xe chật kín. Tuy nhiên hôm nay tôi không gặp phải khó khăn này", anh Hiếu kể.
Vẫn còn hiện tượng một số xe khách dừng dọc đường tuyến Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân) để bỏ khách. Từ đây, khách có thể đón xe ôm hay đón xe buýt để di chuyển tiếp. 
Lực lượng chức năng có mặt tại các điểm 'nóng' 

Tại những điểm "nóng", lực lượng CSGT, CSTT, CSCĐ 113 chốt trực, nhắc nhở, xử lý những xe vi phạm Luật giao thông như dừng, đậu đỗ sai quy định, chạy ngược chiều, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, v.v...
Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn