Linh Hoa xuất sắc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/09/2014 09:02:00 +07:00

(VTC News) - Cô học trò nhỏ của đội Đoan Trang đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để trở thành quán quân đầu tiên của 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'.

(VTC News) - Cô học trò nhỏ của đội Đoan Trang đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để trở thành quán quân đầu tiên của 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'.

Bước nhảy hoàn vũ nhí đã khép lại hành trình mùa đầu tiên của mình đầy thành công, với đêm chung kết bùng nổ, ấn tượng và thăng hoa với chiến thắng của
Linh Hoa đến từ đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển.
Bước nhảy hoàn vũ nhí
Giây phút đăng quang của Linh Hoa 
Clip tiết mục của Linh Hoa:


Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt trong đêm chung kết, 6 thí sinh Khôi Nguyên, Yến Nhi, Linh Hoa, Bảo Ngọc, Minh Khang và Minh Quân đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình qua mỗi đêm thi.

Mỗi một bé với những khả năng và màu sắc riêng đã gây ấn tượng không nhỏ trong lòng công chúng. Trong đêm thi quyết định, các bé đã thật sự tỏa sáng với tài năng và đam mê của mình và đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo, cảm xúc và bùng nổ nhất.

Bước nhảy hoàn vũ nhí
Phần trình diễn của Linh Hoa 
Trong đêm chung kết, cả 6 tiết mục riêng đều khiến sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí phải dậy sóng. Đó là tiết mục đòi hỏi tinh thần thép của cô bé Linh Hoa khi bé hóa thân ấn tượng thành nữ diva Beyonce.

Với những động tác xoay, nhào lộn cũng khả năng nhập vai xuất sắc, cô bé đã chứng minh tài năng vũ đạo thiên bẩm của mình với khán giả.

Phần thi này của Linh Hoa đã khiến các vị giám khảo phải thốt nên: 'Suốt một chặng đường dài của cuộc thi và vươt qua bao nhiêu thử thách, tụi con chinh phục được chính bản thân mình và tạo được tình yêu thương của khán giả dành cho tụi con.

Đêm hôm nay, cả 6 đứa con đều là những người chiến thắng. Linh Hoa và Bảo Ngọc, 2 cô bé của đội Đoan Trang, Phan Hiển, thật sự tụi con có một nỗ lực, một nghị lực và một nội lực kinh khủng.

Tại sao tụi con diễn ngày hôm nay là bài nhanh mà cô chú không cầm được nước mắt, cô chú quá tự hào về tụi con và cô nghĩ  bây giờ Beyonce và Lady Gaga có xem phần trình diễn này cũng phải ngưỡng mộ vì lúc 8,9 tuổi, chưa chắc 2 cô đã làm được như tụi con.

Cô xin chúc mừng cả 6 đứa con đã có một phần trình diễn thành công và chúng ta đã có một đêm chung kết vô cùng thành công của Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên. Cảm ơn tụi con.
'

Bước nhảy hoàn vũ nhí
Yến Nhi 
Một tiết mục cũng khiến người xem phải ngỡ ngàng và đoạt giải bạc là phần thi của bé Yến Nhi. Trải qua từng đêm thi của chương trình, bé Yến Nhi ngày càng tiến bộ nhanh hơn. Tuy nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng cô bé đã thể hiện tốt khả năng trình diễn cảm xúc, những động tác khó cùng độ dẻo ấn tượng.

Bước nhảy hoàn vũ nhí
Minh Khang 
Clip tiết mục của Minh Khang:


Đồng giải bạc với Yến Nhi là Minh Khang của đội Thanh Vân - Quang Đăng. Cậu bé đã mở màn đêm thi với một tiết mục đầy thú vị và hấp dẫn với bài Popping Nhảy hiện đại khi nhập vai thành 'chàng béo' Psy. Những động tác quen thuộc cùng bài hát từng 'làm mưa làm gió' Gangnam Style, khiến người xem vỗ tay không ngớt.

Bước nhảy hoàn vũ nhí
Bảo Ngọc 
Sau đó là cô bé Bảo Ngọc cũng tạo được dấu ấn không nhỏ bởi sự cuồng nhiệt, rực rỡ khi trở thành cô nàng quái chiêu Lady Gaga. Cô bé còn làm cho sân khấu nóng lên hơn bao giờ hết khi thể hiện tài năng múa cột đầy chuyên nghiệp của mình.
Bước nhảy hoàn vũ nhí
Minh Quân 
Minh Quân trong đêm thi này với chủ đề Đêm thần tượng đã chọn cho mình hỉnh ảnh của chàng ca sỹ ngọt ngào Bruno Mars với kỹ thuật dancesport điêu luyện.
Bước nhảy hoàn vũ nhí
Khôi Nguyên 
Cuối cùng, cậu bé Khôi Nguyên với phần thi đầy màu sắc khi hóa thân thành Na Tra dễ thương cùng cuộc tranh tài với Tam Thái Tử.

Clip tiết mục của Khôi Nguyên:



Bước nhảy hoàn vũ nhí
Bên cạnh các bài thi đơn theo chủ đề Đêm thần tượng, các thí sinh nhí của chương trình còn có phần thi trình diễn cùng với các giám khảo. Ở đội của giám khảo Yến Trang, cả đội đã hóa thành cuộc so tài của những quân cờ trắng và đỏ trong một bàn cờ. Bài thi đã mang đến sự gay cấn, hồi hộp nhưng đầy sắc màu cho khán giả.
Bước nhảy hoàn vũ nhí
Còn đội giám khảo Ốc Thanh Vân lại nói về tình yêu, sự đoàn kết của một gia đình. Nét hài hước, hấp dẫn đan xen với yếu tố kinh dị khiến bài nhảy mang đầy hấp dẫn.
Bước nhảy hoàn vũ nhí
Cuối cùng, đội giám khảo Đoan Trang đã có bài nhóm đầy ý nghĩa và sâu lắng với ca khúc Tự nguyện. Cả gia đình của giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển đã cùng nhau trình diễn những mất mát, hy sinh, chiến tranh và hòa bình trong sự hào hùng của bài hát do Đoan Trang biểu diễn.
Bước nhảy hoàn vũ nhí
Chung cuộc, Bé Linh Hoa được nhiều khán giả bình chọn nhất giành ngôi vị quán quân. Cô bé vỡ òa trong sung sướng khi nghe MC công bố tên mình là người chiến thắng.

Hai thí sinh Yến Nhi và Minh Khang đoạt giải bạc. Phần thưởng cho giải vàng trị giá 150 triệu đồng còn mỗi giải bạc là 50 triệu đồng.

Bước nhảy hoàn vũ nhí
Các thí sinh Lê Hoàng Sơn, Châu Anh, Đinh Thùy Dương đoạt giải tư, nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Giải đồng với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng thuộc về các bé Minh Quân của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng, Bảo Ngọc của đội Đoan Trang - Phan Hiển và Khôi Nguyên của đội Yến Trang - Hà Lê.

Đội Ốc Thanh Vân đoạt giải phụ 'Đội ấn tượng nhất'. Đội Yến Trang - Hà Lê giành giải 'Đội mang màu sắc hiện đại, trẻ trung nhất'. 'Đội màu sắc dân gian hay nhất' là Đoan Trang - Phan Hiển. Mỗi đội đoạt giải phụ nhận được 30 triệu đồng tiền thưởng.
Bước nhảy hoàn vũ nhí
Yến Nhi òa khóc vì vuột mất ngôi vị quán quân. Cô bé từng được nhiều người dự đoán sẽ đoạt giải quán quân năm nay vì kỹ thuật chắc chắn, phong cách trình diễn máu lửa và có lợi thế vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn