Linh Đan Shop giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm

Kinh tếThứ Năm, 01/11/2012 11:09:00 +07:00

(VTC News) - Chào mừng sinh nhật lần thứ 3 và tri ân khách hàng, cửa hàng kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Linh Đan Shop triển khai chương trình khuyến mãi

(VTC News) - Chào mừng sinh nhật lần thứ 3 và tri ân khách hàng, cửa hàng kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Linh Đan Shop triển khai chương trình khuyến mãi giảm 10% cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Chương trình áp dụng đối với tất cả khách mua hàng tại Shop từ ngày 01/11 đến ngày 30/11/2012.
 

Chương trình giảm 10% nhân dịp sinh nhật tại Linh Đan Shop 
 
Với mong muốn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo, tốt nhất cho bé yêu, Linh Đan Shop đã ra đời đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt và tinh tế nhất của khách hàng. Với tiêu chí đó, Shop luôn xây dựng một hệ thống tiêu chuẩn chất lượng để giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn khi mua hàng tại cửa hàng của Linh Đan, các sản phẩm luôn phong phú và đa dạng, nhiều màu sắc, giá cả cạnh tranh nhằm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Các sản phẩm chính của Shop đang bán rất chạy như: Quần áo thời trang cho bé, các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi, xe đẩy, nôi, giường,… Tất cả sản phẩm này đều được thiết kế một cách rất tinh xảo và nghệ thuật.

Tại Linh Đan Shop có thể chọn những sản phẩm đáng yêu nhất giành cho bé như những chiếc quần, chiếc áo có hình ảnh rất ngộ nghĩnh, sáng tạo và dễ thương, những món đồ chơi hữu ích và bổ trợ cho sự phát triển cả về chiều cao và trí não cho bé, giúp bé yêu năng động hơn, sáng tạo hơn, thông minh hơn và luôn tinh nghịch, đáng yêu.

Sản phẩm cho bé tại Linh Đan Shop 
 
Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến tại website: http://chodientu.vn/linhdanshop hoặc http://Shoplinhdan.com

Hoặc liên hệ:

Shop Linh Đan - Chuyên thời trang trẻ em cao cấp

Địa chỉ: 399 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM

Điện thoại: 0913.966.886 - 0902.386.399

P.V
Bình luận
vtcnews.vn