'Lính chiến' nhà bầu Đức có thể bị loại vì lý do hy hữu

Thể thaoThứ Ba, 17/03/2015 07:36:00 +07:00

Sau Thanh Tùng, Hồng Duy, tới lượt thủ thành Văn Tiến của HAGL có thể bị loại khỏi U23 Việt Nam với một lý do “không giống ai”.

(VTC News) - Sau Thanh Tùng, Hồng Duy, tới lượt thủ thành Văn Tiến của HAGL có thể bị loại khỏi U23 Việt Nam với một lý do “không giống ai”.

Phạm Văn Tiến được xem là “lính chiến” của bầu Đức khi đang cùng với Minh Nhựt thay phiên nhau bắt chính ở HAGL tại V-League 2015.
Thủ thành Văn Tiến trong màu áo U23 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh) 
Lên tuyển, anh được trao chiếc áo số 1 cùng kỳ vọng trở thành người bắt chính ở U23 Việt Nam. Thực tế qua các buổi tập và các trận giao hữu, Văn Tiến cũng đã chứng minh cho các đồng đội thấy, không phải tự nhiên mà anh được trao chiếc áo số 1 (dù nó chỉ số áo tập)
Clip Văn Tiến bắt chính trận giao hữu với U23 Indonesia
Ở trận đấu với U23 Indonesia, Văn Tiến không phải hoạt động nhiều nhưng HLV Miura có thể nhìn thấy sự chững chạc và lối bắt bóng chắc chắn của thủ thành người Quảng Nam so với Phí Minh Long của trận gặp U23 Uzbekistan, thậm chí của Hoàng Anh chơi xuất thần ở trận gặp Hà Nội T&T.

Thế nhưng hiện tại, Văn Tiến lại đang đứng trước nguy cơ bị loại khi mắc bện thủy đậu. 

Theo các bác sĩ, với dạng bệnh này, Văn Tiến có thể phải nghỉ đến 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, anh không kịp bình phục để đá các trận vòng loại U23 châu Á.
Văn Tiến trong đội hình chính U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Indonesia (Ảnh: Quang Minh) 
Hiện tại, U23 Việt Nam đang có 5 thủ môn gồm: Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (Hà Nội T&T) và Phạm Văn Tiến (HAGL). 2 trong số 5 thủ thành này chắc chắn sẽ phải rời tuyển sau ngày 18/3.

Clip U23 Việt Nam bị U23 Uzbekistan cầm hòa

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn