Lindsay Lohan xinh đẹp, kiều diễm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau hàng loạt những tin đồn đầy tai tiếng, “gái hư” Lindsay Lohan vẫn không ngần ngại khoe thân nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất.

(VTC News) – Sau hàng loạt những tin đồn đầy tai tiếng, “gái hư” Lindsay Lohan vẫn không ngần ngại khoe thân nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất.

Trong thời gian gần đây, dường như cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan vẫn chưa thoát khỏi sự đeo bám của sao quả tạ khi liên tục dính vào những vụ rắc rối, kiện tụng và cả những lời tố cáo.

Trai bao Alex Torres tố Lilo vung tiền để được qua đêm với hắn. 

Đầu tiên là vụ việc bị cáo buộc gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn đêm 14/3, theo lời kể của các nhân chứng, nữ diễn viên 25 tuổi này đã tông xe vào quản lý câu lạc bộ Sayers ở  California rồi dửng dưng bỏ mặc nạn nhân.

Cô ca sĩ này còn kiện Pitbull vì tội bôi nhọ danh dự của mình.

Sau đó, cô lại trải qua vụ kiện tụng đau đầu với rapper Pitbull, LiLo buộc tội anh này đã bôi nhọ danh dự của cô khi nhắc đến tên cô trong ca khúc Give me everything với lời lẽ: "I got it locked up, like Lindsay Lohan" (Tôi bị nhốt chặt, giống như Lindsay Lohan).

Gần đây nhất, Alex Torres - một gã trai bao đã người Mỹ đã tố cáo cô không tiếc tay vung tiền cho gã để phục vụ nhu cầu tình dục của mình. Gã trai bao này đã chọn chương trình phát thanh The Jim Richards vào thứ 6 tuần trước để tiết lộ những thông tin gây sốc của mình.

 
 
 
 

Hiện ‘cô nàng lắm chiêu’ Lindsay Lohan chưa có bình luận gì về vụ việc trên, còn đại diện của cô phủ nhận hoàn toàn tin này bởi : "không thể tin tất cả những gì được phát ra từ miệng của một ngôi sao khiêu dâm".

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn