Lindsay Lohan thoát nhà tù và trại cai nghiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/08/2010 11:51:00 +07:00

(VTC News) - Bị kết án 90 ngày tù giam nhưng theo tiết lộ mới nhất của tờ RadarOnline, Lindsay Lohan có thể “nhìn thấy mặt trời" kể từ hôm nay 25/8.

(VTC News) - Bị kết án 90 ngày tù giam nhưng theo tiết lộ mới nhất của tờ RadarOnline, Lindsay Lohan đã hoàn thành xong các thủ tục và có thể “nhìn thấy mặt trời” vào hôm nay 25/8.

Theo RadarOnline, hôm 25/8, Lilo sẽ được tại ngoại.

“Cô nàng lắm chiêu” bị tống vào trại giam hôm 20/7 vừa qua vì tội hành hung và uống rượu lái xe. Bị kết án 90 ngày tù giam nhưng chỉ sau 13 ngày, Lilo đã được chuyển sang trung tâm cai nghiện Westwood ở Los Angeles vào ngày 3/8. Và sau hơn 20 ngày “tu tâm dưỡng tính” ở nơi từng cai nghiện cho Britney Spears, nữ diễn viên 24 tuổi đã chuẩn bị được thả. Theo tờ RadarOnline thì Lindsay Lohan đã hoàn thành xong tất cả các thủ tục, kể cả việc ký vào bản cam kết của trung tâm cai nghiện và sáng ngày mai người đẹp lắm tài nhiều tật này sẽ được tự do.

 Tạo hình sao phim cấp 3 Lovelace của Lindsay Lohan.

Nếu ngày mai Lindsay Lohan được thả thì những người vui nhất là đoàn làm phim Inferno. “Cô gái lắm chiêu” là nhân vật chính của bộ phim khi cô vào vai ngôi sao phim cấp ba Linda Lovelace. Dự án phim Inferno đã được giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes, diễn ra từ 12-23/5 tại Cannes, Pháp.

T.P (theo RadarOnline)

Bình luận
vtcnews.vn