Lindsay Lohan lại tái hợp người tình đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/05/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Lindsay Lohan đang nỗ lực hàn gắn với bồ cũ đồng tính – cô nàng DJ Samantha Ronson. Cánh săn ảnh bắt gặp cả hai bên nhau vô cùng hạnh phúc.

(VTC News) – ‘Siêu quậy Hollywood’ Lindsay Lohan đang nỗ lực hàn gắn với bồ cũ đồng tính – cô nàng DJ Samantha Ronson.

Bắt đầu yêu nhau từ năm 2008, sau nhiều lần tan hợp, năm 2010 Lindsay Lohan và người yêu đồng tính - DJ Samantha Ronson chính thức nói lời chia tay. Cả hai đã có những trận cãi vã, ghen tuông, giận hờn nảy lửa trước đó và còn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau, đến nỗi phải viện nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Lohan và người tình đồng tính Samantha Ronson chia tay năm 2010 sau 2 năm mặn nồng. 
 
Cặp đôi đã có những màn cãi nhau, đánh đấm ăn thua gay gắt. 

Sau khi chia tay Samantha, LiLo bị khủng hoảng tâm lý một thời gian dài. Ngôi sao trẻ nổi danh Hollywood một thời chìm đắm trong chuỗi ngày gắn với scandal ma túy, tù tội, cô ra tù vào khám như cơm bữa vì tội lái xe ẩu, cầm lái trong lúc say rượu, đánh người, trộm cắp… và gặp hàng loạt rắc rối ỏm tỏi khác nữa.  

Cuộc tình đổ vỡ với Samantha khiến LiLo tuột dốc không phanh. 

Dạo tháng 2 năm ngoái, sau khi ra khỏi trại cai nghiện, LiLo đã dọn đến ở căn hộ nằm kề nhà của Samantha Ronson ở Venice, California, Mỹ. Sau đó, cả hai đã có một lễ Valentine vui vẻ cùng bạn bè. 

Vài hôm sau đó, chính Samantha đã viết trên tài khoản Twitter của mình: “Tôi đang xem show truyền hình yêu thích Grey’s Anatomy. Lindsay vẫn đang ngon giấc bên tôi. Không biết có nên gọi Lindsay dậy để xem mẹ cô ấy xuất hiện trong chương trình Good Morning America sáng nay không nữa? Tại sao?”. Dòng tin của Samantha đã làm dấy lên nghi ngờ cả hai tái hợp, nhưng sau đó cả LiLo và Samantha đều bận bịu với cuộc sống của riêng mình và cũng không ai chính thức thừa nhận quay lại với người kia. 

Những dòng chia sẻ mập mờ của Samantha về chuyện tái hợp với Lindsay được đăng cách đây hơn 2 năm. 

Tình cũ không rủ cũng về, hôm thứ 3 vừa qua, nữ diễn viên The Mean Girls và bồ cũ Samantha Ronson bị cánh săn ảnh bắt gặp bên nhau vô cùng hạnh phúc trong quán Le baron ở Chinatown, New York, Mỹ.

Một nguồn tin thân cận nói với tờ X17 Online: “Lindsay và Sam luôn miệng thì thầm, cười nói rất vui vẻ và nắm tay nhau rời khỏi câu lạc bộ… Dường như họ không quan tâm xem ai sẽ trông thấy họ, cả hai gần như đã quay lại với nhau. Những ngày tháng cũ đã qua và chuyện cặp đôi tái hợp chỉ là vấn đề thời gian”.

‘Nữ hoàng rắc rối’ và bồ cũ đang có một cuộc tái hợp thật sự? 

Ngày hôm sau, Lindsay rời khỏi khách sạn Big Apple với tâm trạng rất phấn chấn, hạnh phúc. Nữ diễn viên diện cả cây đen kín đáo và gợi cảm. Sáng hôm đó, Samantha cùng nhóm nhạc của cô - Samantha Ronson & The Undertakers đã có buổi biểu diễn rất sung tại show truyền hình Mỹ Live With Kelly.

Từ trước đến nay, mặc dù đã chia tay, song Lindsay Lohan và bồ cũ Samantha Ronson luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. ‘Nữ hoàng scandal’ của Hollywood nói về người tình đồng tính của mình: “Tôi chỉ thực sự bị phụ nữ cuốn hút khi quen biết Samantha. Chúng tôi đã yêu nhau thực lòng như chưa bao giờ được yêu. Hy vọng ngày nào đó chúng tôi sẽ quay về bên nhau. Chỉ biết rằng, với tôi, Samantha luôn là người bạn tốt”.

Lindsay phấn chấn sau đêm tiệc bên bồ cũ Samantha Ronson. 

Vượt qua ứng cử viên nặng ký là kiều nữ gợi cảm Megan Fox, Lindsay Lohan đã chính thức trở thành nữ diễn viên được giao trọng trách hóa thân thành huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor trong phim tiểu sử Liz and Dick sắp đóng máy trong thời gian tới. 

Nhiều người la ó chỉ trích vì lo ngại rằng LiLo không thể diễn tròn vai huyền thoại điện ảnh nổi tiếng, còn những người khác lại lạc quan và bao dung hơn khi muốn trao cơ hội làm lại cuộc đời cho một tài năng diễn xuất như LiLo. Vả lại, xét về mặt hình thức, Lindsay Lohan có khá nhiều điểm tương đồng với minh tinh xinh đẹp Elizabeth Taylor đã quá cố.

Thắng Megan Fox, Lindsay Lohan đang được kỳ vọng sẽ hóa thân huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor một cách xuất sắc. 

Hoàng Nghĩa(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn