Lindsay Lohan khoả thân để quảng cáo túi xách

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/06/2010 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Lindsay Lohan sẽ một lần nữa tung chiêu khoe thân để quảng bá cho dòng sản phẩm túi xách do cô nàng thiết kế.

(VTC News) - Lindsay Lohan sẽ một lần nữa tung chiêu khoe thân để quảng bá cho dòng sản phẩm túi xách do cô nàng thiết kế.

Người hâm mộ sẽ được thoả nhãn khi chiêm ngưỡng nữ diễn viên xinh đẹp Lilo nuy để quảng bá cho dòng sản phẩm túi xách mới của cô. 
Lohan, 23 tuổi đang trở lại với làng giải trí bằng những hoạt động tích cực hơn là các vụ việc tai tiếng, lùm xùm trên báo chí. Nữ diễn viễn xinh đẹp có ý định chụp bộ hình hoàn toàn nuy để quảng bá cho nhãn hiệu túi xách mới của mình mang tên “6126”.

Dù chụp hình nuy, nhưng chắc chắn ít nhất trên người cô nàng lắm chiêu này sẽ vẫn mang theo một vật, đó là chiếc vòng kiểm soát nồng độ cồn ở chân. Nhưng có lẽ, để đảm bảo tính thẩm mỹ, Lilo sẽ phải nhờ đến công nghệ photoshop để xoá chiếc vòng tội lỗi này.

Lilo cũng đang trở lại với điện ảnh qua vai diễn trong phim Inferno. Cô vào vai Linda Lovelace - nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi danh ở thập niên 1970 từng bị người chồng độc ác Chuck Tranor hành hạ, đánh đập rất tàn nhẫn. Phim đang bắt đầu bước vào giai đoạn tiền sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt người xem vào năm 2011.

Lindsay Lohan cũng lên tiếng phản đối khi có ý kiến cho rằng thực chất cô đóng phim khiêu dâm chứ không phải nghệ thuật. Người đẹp chia sẻ: "Inferno sẽ không đề cập nhiều tới đời sống tình dục hay các cảnh nude trần trụi mà thay vào đó, bộ phim đi sâu khai thác suy nghĩ nội tâm và phản ánh nỗi sợ hãi mà Linda từng phải trải qua. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ được đóng bộ phim nào kể lại cuộc đời của một con người có thật mà chỉ là hư cấu, chính vì thế Linda Lovelace sẽ là một vai diễn giúp tôi trải nghiệm nhiều cảm xúc thú vị".

Lindsay đã từng nuy trên tạp chí New York trước đây 
Diễm Hà(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn