Lindsay Lohan có nguy cơ lộ ảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/01/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Bị trộm máy tính xách tay, Lindsay Lohan lo lắng ảnh nóng của mình có thể bị phát tán.

(VTC News) – Bị trộm máy tính xách tay, Lindsay Lohan lo lắng ảnh nóng của mình có thể bị phát tán.

Sáng ngày 6/1, Lindsay Lohan tới Thượng Hải để tham dự lễ trao giải thưởng thời trang do trang Sohu tổ chức. Khi ra sân bay để quay trở về Mỹ, nữ diễn viên đã bị trộm lấy mất máy tính xách tay.

Cô nàng rất lo lắng vì trong chiếc máy tính cá nhân có chứa một số ảnh nude và thư từ của cô với một số người nổi tiếng như Lady Gaga, Woody Allen.

Nguồn tin từ TMZ cho hay: ‘Lindsay Lohan đang treo một phần thưởng lớn để tìm lại chiếc máy tính cá nhân của mình’.

Đây không phải lần đầu ngôi sao 27 tuổi là nạn nhân của trộm. Năm 2009, ngôi nhà của cô ở Hollywood Hills đã bị ‘lục soát’ bởi một nhóm trộm có biệt danh là ‘Bling Ring’.
Lindsay Lohan
Lindsay Lohan tại lễ trao giải thưởng thời trang ở Thượng Hải.
Sau một loạt các rắc rối của bản thân dẫn đến việc liên miên ra tòa rồi buộc vào trại cai nghiện, Lindsay Lohan hiện tại có vẻ ‘ngoan’ hơn trước.

Hiện tại, cô sắp cho ra mắt cuốn sách đầu tay dưới dạng nhật ký ghi lại những trải nghiệm của cô trong thời gian cai nghiện vào năm ngoái.

Mặc dù đây là lần đầu tiên cô giới thiệu sách với công chúng nhưng các fan vẫn khá háo hức chờ đợi và hy vọng nữ diễn viên có thể chia sẻ về con đường trở thành ngôi sao và mối quan hệ của cô với những người nổi tiếng.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn