Lindsay Lohan ăn năn vì quá khứ bê bối

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/09/2010 04:33:00 +07:00

(VTC News) – Rời nhà tù và trại cai nghiện, Lindsay đang thực sự muốn “cải tà quy chính”, tránh xa các scandal để lấy lại tên tuổi, sự nghiệp nổi danh.

(VTCNews) – Lời phát biểu mới nhất của Lindsay Lohan trên tờ Vanity Fair cho thấy cô nàng có vẻ đã ăn năn vì lãng phí cuộc sống của mình thời gian qua và cô đang nỗ lực làm lại - “muộn còn hơn không”.

Lindsay đang thực sự muốn “cải tà quy chính”, tránh xa các scandal để lấy lại tên tuổi, sự nghiệp nổi danh mấy năm trước. Vừa rời nhà tù, cô nàng lắm chiêu đã có một cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair. Xuất hiện trên trang bìa, ăn mặc theo kiểu cổ điển và cuốn tóc gọn ôm rủ theo khuôn mặt khả ái, Lindsay trông dường như lột xác với hình ảnh trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều so với những hình ảnh sexy thường thấy trước đây. 

Lindsay Lohan thật xinh đẹp và gợi cảm trên trang bìa tạp chí Vanity Fair số tháng 10. 

Nữ diễn viên xinh đẹp thú nhận: “Tôi đã từng vô trách nhiệm. Và tôi không thể bào chữa được cho những hành động của mình. Tôi muốn lấy lại sự nghiệp. Diễn xuất là đam mê của tôi từ khi còn nhỏ, và tôi biết khi mình thực sự quan tâm đến điều gì đó, tôi sẽ nỗ lực 100% vì nó, thậm chí là hơn thế”.

Khá chân thành, Lilo tiếp lời: “Bây giờ, tôi hoàn toàn là một con người khác. Tôi hãnh diện về những bộ phim tuyệt vời mà tôi đã tham gia. Và tôi biết rằng, trong quá khứ tôi còn trẻ và vô trách nhiệm, nhưng đó là những điều có thể xảy ra khi bạn đang trưởng thành. Bạn học từ những lỗi lầm của mình".

Lindsay đáng yêu của thuở còn là diễn viên nhí trong phim Parent Trap. 

Nữ diễn viên tài năng cũng tâm sự về những vết thương lòng vì người cha không tốt của mình: “Tôi nghĩ điều mà tôi đã chú tâm vào nhất trong cuộc đời mình là cố gắng để vượt qua những vết thương mà cha tôi đã gây ra". Lilo nhớ lại mọi chuyện diễn ra ở phiên tòa xét xử cô: "Điều tồi tệ nhất là khi bạn quay đầu nhìn lại, bạn thấy cha của mình đang khóc, đáng lẽ bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì sự hiện diện và thái độ an ủi, chia sẻ của ông. Nhưng buồn thay, ngay sau đó, ông ấy lại đi trả lời một bài phỏng vấn tiết lộ những chuyện riêng tư của gia đình mà lẽ ra nên giấu kín".

Những giọt nước mắt tại phiên tòa xét xử Lilo có lẽ là thật bởi cô ăn năn với những sai lầm của mình.

Ngay sau khi ra tù, những hình ảnh của Lindsay Lohan luôn mới nóng trên các trang báo, cô còn "hot" hơn cả trước khi vào ngồi nhà lao, cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên lắm chiêu này:

Lindsay Lohan đi mua sắm ở The Grove, LA. hôm 30/8  
 
 
 
Phong cách trang phục rất bụi bặm, khỏe khoắn của Lilo.
Lilo diện một bộ đồ khác hôm 30/8 khi đi cùng trợ lý Eleonore Lieven ở Beverly Hills. 
 
 
Lilo đi ra ngoài cùng mẹ và em gái hôm 28/8. 
Các tay săn ảnh vây kín xe của ngôi sao nổi tiếng.
Lindsay tươi tắn đứng bên chiếc xe Mercedes đen của cô hôm 26/8 khi đi đổ xăng.

Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn