Linda Hogan đính hôn với "phi công" kém 30 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/07/2010 11:47:00 +07:00

(VTC News) - Linda Hogan, người phụ nữ tròn 50 tuổi, vợ cũ của Hulk Hogan vừa gây “sốc” khi đính hôn với “phi công trẻ” Charlie Hill, chỉ mới 21 tuổi.

(VTC News) - Linda Hogan, người phụ nữ tròn 50 tuổi, vợ cũ của Hulk Hogan vừa gây “sốc” khi đính hôn với “phi công trẻ” Charlie Hill, chỉ mới 21 tuổi và họ sẽ chính thức là vợ chồng vào mùa hè tới sau 2 năm hẹn hò.  

Trước sự việc trên, ông Hogan, người đã li dị Linda vào năm 2007 sau 24 năm chung sống, nói với tờ RadarOnline.com như sau: tôi lấy làm vui mừng cho cô ấy và cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho họ. Tôi nghĩ họ là một cặp đôi hoàn hảo. Tôi cũng chúc phúc cho họ, với những lời chúc tốt đẹp nhất.

Linda và phi công trẻ Charlie tại sân bay quốc tế Los Angeles. 
Một nguồn tin cho biết rất có thể Hogan sẽ là người làm chứng cho cặp "đũa lệch" này khi họ tổ chức đám cưới trên du thuyền Alimoney của Linda vào mùa hè tới. Tuy nhiên, có vẻ như đây không phải là thông tin gì vui vẻ đối với cô con gái riêng của Linda và chồng cũ: bé Brooke từng lên tiếng phản đối Charlie trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái. Brooke từng nói: Charlie là một kẻ bại trận. Cháu không nói tới vấn đề tuổi tác ở đây, mà thiên về tính cách của anh ta hơn. Tình yêu của mẹ cháu với anh ấy cũng chẳng chân thành và cũng không đúng với quy luật tự nhiên.  

Họ rất vui vẻ bên nhau.  
Ông Hulk cũng chẳng chịu kém thế, bởi sau khi li dị vợ được 2 năm, ông đã đính hôn với cô nàng Jennifer McDaniel, 36 tuổi vào năm ngoái. Giờ đây, mặc dù ra sức ủng hộ vợ cũ kết hôn với bồ, nhưng ông Hulk vẫn phải thừa nhận là trước đây, ông đã từng giận giữ, và từng nói những lời tỏ ý phẫn nộ khi biết Linda định gắn bó với một chàng trai trẻ hơn cô nhiều tuổi. Ông cho biết “tôi có thể miêu tả lại mọi thứ như một cảnh phạm tội như thế này:  bạn sống xa nhà nửa dặm, vì vậy bạn phải lái xe qua thị trấn
Clearwater
mới về được. Nhưng tình cờ, bạn phát hiện một cậu bé mới 19 tuổi lái chiếc Escalade của mình và bạn cũng nhận ra rằng anh ta đã ngủ trên giường của bạn với chính vợ bạn. Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ phản ứng thế nào?  

Kiều Vui(theo Zimbio)

Bình luận
vtcnews.vn