Lin Dan ngoại tình với hoa hậu Trung Quốc: Đối tác cắt hợp đồng

Thể thaoThứ Bảy, 19/11/2016 07:05:00 +07:00

Lin Dan bị chỉ trích nặng nề sau vụ ngoại tình với hoa hậu Trung Quốc Triệu Nhã Kỳ bị phát giác, đồng thời có nguy cơ bị các hãng tài trợ cắt hợp đồng.

Chiều 17/11, Lin Dan gây sốc khi thú nhận ngoại tình trong lúc vợ đang mang bầu. Cựu vô địch thế giới xác nhận tin đồn sau khi hình ảnh anh âu yếm Hoa hậu du lịch Triệu Nhã Kỳ trong khách sạn bị phát tán, đồng thời gửi lời xin lỗi tới gia đình và fan.

Bê bối ngoại tình của Lin Dan gây xôn xao làng thể thao và giải trí Trung Quốc. Ảnh: SCMP.

Bê bối ngoại tình của Lin Dan gây xôn xao làng thể thao và giải trí Trung Quốc. Ảnh: SCMP.

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao với vụ việc liên quan tới Super Dan, không tiếc lời chỉ trích anh. "Người anh em, anh có biết rằng anh là niềm tự hào của 1,3 tỷ dân Trung Quốc không. Giờ thì sao", fan có tên Cheng Hao Chen bức xúc viết. Tài khoản Duo Duo Wa Bai Cai phẫn nộ: "Một lỗi đáng xấu hổ đã kéo anh từ thiên đường xuống địa ngục".

"Thành tựu anh đạt được có nổi bật thế nào nhưng anh lại là một người chồng, người bố tồi tệ. Xin lỗi Super Dan, chuyện này không tha thứ được, anh bỏ qua trách nhiệm của một người đàn ông", fan khác viết. "Dĩ nhiên là anh nên xin lỗi rồi, anh sẽ không bao giờ được tha thứ và anh đáng bị thế", tài khoản ZaoqilaibaMrmiao khẳng định.

Phần lớn fan đều thất vọng vì thần tượng vướng scandal, phê phán việc Lin Dan ngoại tình, tuy nhiên vẫn có ý kiến bênh vực cho rằng đó là chuyện riêng và không thể phủ nhận những vinh quang mà anh đã mang về cho Trung Quốc.

Tay vợt số 3 thế giới và vợ vừa đón con trai đầu lòng đầu tháng 11. Ảnh: Weibo.

Tay vợt số 3 thế giới và vợ vừa đón con trai đầu lòng đầu tháng 11. Ảnh: Weibo.

Ngay sau khi Lin Dan thừa nhận ngoại tình, có hai hãng tài trợ tuyên bố dừng hợp tác với tay vợt số ba thế giới. Rất nhiều nhãn hàng khác đang cân nhắc khả năng cắt đứt hợp đồng với ngôi sao thể thao nổi tiếng của đất nước đông dân nhất thế giới. Các sản phẩm liên quan tới Super Dan cũng bắt đầu bị tẩy chay.

Những bức ảnh nhạy cảm của Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ được blogger nổi tiếng Triệu Ngũ Nhi chia sẻ trên mạng xã hội hôm qua. Blogger này viết, anh tới một nhà hàng sang trọng vào giữa tháng 9 và nhìn thấy Lin Dan đi cùng một phụ nữ và một người đàn ông. Để ý thấy cô gái nắm tay Lin Dan, Ngũ Nhi quyết định đi theo và biết được sau bữa ăn tay vợt số ba thế giới đưa nàng về nhà nàng rồi hai người ở trong đó khoảng hai tiếng.

Clip: Lin Dan vừa đánh vừa đổi vợt khi gặp Tiến Minh

Tháng 10, khi Super Dan tham dự một giải cầu lồng quốc tế ở Quảng Đông còn vợ vẫn ở Bắc Kinh chờ sinh nở, Ngũ Nhi cũng tới đó và phát hiện ra Lin Dan tình tứ với cô gái hôm nào trong một khách sạn. Cô bồ nhí của sao 33 tuổi được xác định chính là Hoa hậu du lịch Triệu Nhã Kỳ.

Scandal tình ái của Lin Dan bị phanh phui khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì vợ chồng anh có cuộc tình ngọt ngào kéo dài 10 năm trước đám cưới cổ tích năm 2012. Đầu tháng 11, cặp đôi vừa đón con trai đầu lòng. Tạ Hạnh Phương cũng từng là tay vợt cầu lông nữ nổi tiếng khi hai lần vô địch thế giới.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn