Lime quay trở lại và không ngại trò cưng của Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/04/2017 10:41:00 +07:00

Lime trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam sau 2 năm học tập tại Hàn Quốc và không e ngại học trò Đông Nhi.

Vừa qua, nhóm nhạc nữ Lime đã ra mắt MV Babyboo, đánh dấu sự trở lại chính thức tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Sản phẩm mang phong cách Pop dance trẻ trung, ngọt ngào, giai điệu vui tươi đậm chất Hàn Quốc.

Trong MV này, ba cô gái Liz, Ivone và Emma không chỉ khoe chất giọng khỏe khoắn mà còn có kĩ thuật vũ đạo được giới chuyên môn Hàn Quốc đánh giá rất cao. Trong ngày ra mắt, Lime đã trình diễn những ca khúc ăn khách của mình và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Hinh anh Lime quay tro lai va khong ngai tro cung cua Dong Nhi

3 cô gái nhóm Lime xinh xắn trong trang phục năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Bài hát Babyboo được sáng tác bởi hai nhạc sĩ Hàn Quốc Minken Cho và Ahn Soowan, đặt lời bởi chính những cô gái đa tài trong nhóm Lime. “Babyboo” là một từ vựng mới, được hiểu là gọi người yêu theo một cách dễ thương..

Lime được thành lập từ năm 2015, định hướng trở thành nhóm nhạc hàng đầu theo phong cách Hàn Quốc. Vì vậy ngay sau khi ra mắt MV Đừng vội, cả nhóm được đưa sang học tập tại xứ sở kim chi hơn 2 năm.

2 năm đó, tại thị trường Hàn Quốc lại xôn xao với sự xuất hiện của một nhóm nhạc người Việt có khả năng ca hát, vũ đạo và ngoại hình chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, Lime đã tạo dấu ấn trên thị trường này khi tham gia chương trình I can see your voice và gây ngạc nhiên cho Wonder Girls.

Hinh anh Lime quay tro lai va khong ngai tro cung cua Dong Nhi

Lime đã trải qua 2 năm đào tạo ở Hàn Quốc.

Sau khóa huấn luyên dài 2 năm, Lime trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều kế hoạch phát triển dài hạn và không hề e ngại học trò của nữ ca sĩ Đông Nhi, cụ thể là nhóm nhạc nữ Lip B với 4 thành viên. Theo dự kiến, năm 2017 là năm bùng nổ của Lime bằng hàng loạt sản phẩm, đồng thời thúc đẩy hình ảnh thế mạnh của mỗi cá nhân.

Qua đó, Lime xây dựng hình tượng một nhóm nhạc thế hệ mới đa tài, nhiều màu sắc biến hóa: trưởng nhóm Liz với giọng hát nội lực, tomboy Ivone nam tính với khả năng đọc rap, em út Emma dễ thương có diễn xuất tự nhiên và thu hút…

Hinh anh Lime quay tro lai va khong ngai tro cung cua Dong Nhi 3

Với sự chuẩn bị kĩ càng về mọi mặt, Lime hy vọng sự trở lại lần này sẽ nhận được ủng hộ mạnh mẽ cũng như chinh phục được số đông khán giả trẻ.

Video: Lime trình diễn ca khúc Babyboo

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn