Lily Allen xinh đẹp với diện mạo bà bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/09/2010 04:05:00 +07:00

(VTC News) – Xuất hiện tại quảng trường Odeon Leicester, Anh trong buổi công chiếu bộ phim "Tamara Drewe", Lily khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo bà bầu.

(VTC News) – Xuất hiện tại quảng trường Odeon Leicester, Anh trong buổi công chiếu bộ phim "Tamara Drewe", Lily Allen khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo bà bầu xinh đẹp của mình.

Bà bầu Lily quyến rũ trên thảm đỏ tại buổi công chiếu phim "Tamara Drewe". 
Ngày thường vốn hay bị chộp những hình ảnh ăn mặc luộm thuộm, bất cần, nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ, trông nữ ca sĩ nổi tiếng này chẳng khác gì một minh tinh. Dường như thiên chức làm mẹ khiến Lily Allen tươi tắn, đẹp quyến rũ hơn.


Hồi đầu tháng 8, Lily đã thú nhận cô đã mang bầu. Nữ ca sĩ tài năng của nước Anh đang mong đợi đứa trẻ đầu tiên cùng với bạn trai Sam Cooper. Bà mẹ trẻ đang mang thai tháng thứ 4 hào hứng tâm sự: “Nó mang đến cho tôi một niềm vui tuyệt vời, thật hạnh phúc khi được thông báo với các bạn rằng tôi và Sam đang mong đợi đứa con đầu lòng của mình. Cả hai chúng tôi đều vô cùng hạnh phúc”.

Lily đang rất hạnh phúc bên bạn trai Sam Cooper 
Lily Allen từng bị sẩy thai một lần với anh bạn trai Ed Simons tháng 1/2008, và việc sảy thai cũng khiến mối quan hệ của cặp đôi này chấm dứt. Hiện giờ cô đã được nếm trải cảm giác hạnh phúc mang bầu với bạn trai mới Sam Cooper. Nữ ca sỹ tài năng khen ngợi tình mới hết lời: “Sam là người tình cuộc đời tôi. Cách Sam chiều chuộng tôi luôn rất khác biệt. Anh nói với tôi anh sẽ chăm sóc tôi cả cuộc đời này. Đó là điều mà tôi luôn mong muốn: có một ai đó ở bên và luôn quan tâm mình”.


Lily Allen hiện đã thay đổi thói quen tiệc tùng, bia rượu, thuốc lá để bảo vệ sức khỏe cho thai nhi. Nữ ca sĩ người Anh hiện hầu như nghỉ ngơi hoàn toàn để chăm sóc em bé trong bụng.
 
 
 
 

Hình ảnh một số ngôi sao tham dự buổi công chiếu phim "Tamara Drewe":

Tamsin Greig 
 Gemma Arterton
Dominic Cooper 
Stephen Frears 
Charlotte Christie 
 Luke Evans
Jessica Barden 
Benedict Cumberbatch 
Diễm Hà(Theo Z/Sun)

Bình luận
vtcnews.vn