Lilo rời nhà người tình cũ lúc 4h sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/03/2011 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Hình ảnh mới nhất của Lilo chộp được trước cửa nhà cô ở Venice, California rất rạng rỡ, khác hẳn với thái độ tức giận của cô cách đây vài ngày.

(VTC News) - Bị bắt gặp, Lilo nở nụ cười rạng rỡ và nhanh chóng bước đi, ngượng ngùng không nhìn vào ống kính máy ảnh.

Sau cơn giận dữ, ghen tuông khi thấy tình cũ Samantha Ronson âu yếm một cô gái lạ, Lilo nổi giận đùng đùng và viết trên trang Twitter của mình: "Thật nực cười khi tôi chỉ vừa mới rời bỏ Sam. Cứ như là mình bị phản bội vậy". Tuy cặp đôi Samantha Ronson và Lindsay đã đường ai nấy đi gần 2 năm nay nhưng Lilo dường như không bao giờ muốn chấp nhận sự thực phũ phàng. Cô nàng vẫn luôn níu kéo tình cảm của Sam.

Bằng chứng là cuối tuần vừa rồi, Lilo có một ngày đến nhà riêng của Sam và ở lại đó cho tới tận 4h sáng ngày hôm sau. Cánh săn ảnh chầu chực bên ngoài để chộp được khoảnh khắc lúc Lilo ra về, và họ đã không phải thất vọng.

Lindsay bị chộp cảnh rời khỏi nhà Sam lúc rạng sáng. Cô có vẻ hạnh phúc và ôm theo một chú gấu bông đề dòng chữ "I love you".
Bị bắt gặp, Lilo nở nụ cười rạng rỡ và nhanh chóng bước đi, ngượng ngùng không nhìn vào ống kính máy ảnh. Một paparazzi có mặt ở đó kể lại: "Lúc đó đã rất muộn, nhưng Lindsay trở ra với một tinh thần vô cùng thoải mái và chẳng hề mệt mỏi. Cô nàng đang rất vui, dường như đã bỏ qua mọi rắc rối và điều tiếng xung quanh!".

Điều đặc biệt, trên tay của Lindsay còn có một chú gấu bông cực dễ thương với dòng chữ "I love you". Các fan đang nghi ngờ khả năng cặp đôi này sẽ quay lại với nhau, rõ ràng, tình cảm Lilo dành cho Sam còn rất sâu nặng. Và việc Sam tặng quà cho cô nàng lắm chiêu với dòng chữ "I love you" cũng thật đáng ngờ. Nhưng đa số mọi người đều ủng hộ, tay DJ Sam sẽ trở thành động lực tốt giúp Lilo khôi phục sự nghiệp đang xuống dốc của mình.
 
Lindsay ở lì ở nhà Sam tới tận 4h sáng 
Cô nàng nhận được món quà cực dễ thương từ người tình cũ.
Mọi người lại nghi ngờ khả năng "cặp đôi rắc rối" sẽ lại tay trong tay, Lilo sẽ phấn chấn lên để khôi phục sự nghiệp của mình. 
Diễm Hà(Theo DM)
 
Bình luận