Lilo gây scandal mới trong trại cai nghiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/12/2010 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Một nhân viên trong trại cai nghiện Betty Ford Center mới đây đã tố giác bị cô nàng lắm chiêu hành hung.

(VTC News) - Một nhân viên trong trại cai nghiện Betty Ford Center mới đây đã tố giác bị cô nàng lắm chiêu hành hung.

Lindsay lại gây rắc rối, đồng nghĩa với việc ngày cô được tự do ngày càng xa. 
Được biết, người phụ nữ tố bị Lilo hành hung tên là Dawn Holland, là nhân viên của  trại cai nghiện Betty Ford Center (California, Mỹ). Theo những gì Dawn nói trên tờ TMZ thì Lilo đã có hành động hành hung cô ta sau khi bị khiển trách vì về phòng cai nghiện chậm 10 phút so với giờ giới nghiêm. Dawn Holland còn liên lạc với luật sư để chuẩn bị kiện Lilo. Nếu bị kết tội, Lilo có thể bị ngồi tù 6 tháng.


Không chịu nhận lỗi, Lindsay lên tiếng thanh minh rằng đó chẳng qua chỉ là hành động tự vệ mà thôi. Cô nhận mình có những hành động phản ứng đối với phụ nữ kia, nhưng là do cô ta "gây hấn" trước. Lilo cho biết cô chỉ về muộn 10 phút so với giờ giới nghiêm mà đã bị Dawn mắng mỏ và thậm chí dùng tay đánh vào người. Vì thế cô chẳng còn phản ứng nào hơn là gạt tay nhân viên đó ra khỏi người mình và "đáp lại vài chiêu" để tự vệ.

Hình ảnh mới nhất của Lilo, diện mạo của cô đã khá hơn rất nhiều, nhưng tâm lý của nữ diễn viên nổi tiếng thì vẫn còn... ngang ngược 
Ngay sau vụ ẩu đả, Lilo đã bị chuyển đến một khu vực riêng và cô nàng chắc chắn sẽ không còn được nhận những đặc ân như trước. Thật đáng tiếc cho "nữ hoàng rắc rối", người hâm mộ đã tin tưởng rằng cô đang tìm lại chính mình và thay đổi theo chiều hướng tích cực, nhưng có lẽ Lilo vẫn là "ngựa bất kham", rất khó để thay đổi con người phá phách trong cô.


Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn đang được tại ngoại trong khi cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc. Một nhân viên cảnh sát California, Mỹ cho biết: "Lindsay bị nhân viên Betty Ford Center cáo buộc, nhưng cảnh sát xác định đây chỉ là va chạm do xích mích nhỏ và sẽ dùng biện pháp hòa giải trước tiên".

Nhưng hòa giải hẳn sẽ không dễ dàng bởi Dawn đã có ý định đâm đơn kiện. Cô ta chọn giải pháp ra tòa có lẽ vừa để trở nên nổi tiếng vừa trông chờ vào khoản đền bù tổn thất kha khá từ nữ diễn viên giàu có kia.

Lilo đối mặt với nguy cơ 6 tháng ngồi tù nếu cô bị kết tội hành hung. 

Diễm Hà (Theo DM)
Bình luận