Lilly Luta thoải mái đùa giỡn cũng 'tình địch'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/02/2015 03:09:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Lilly Luta đùa giỡn cùng 'tình địch' trên đường sang Thái Lan quay phim. Lilly Luta thoải mái đùa giỡn cùng 'tình địch'

(VTC News) - Nữ diễn viên Lilly Luta đùa giỡn cùng 'tình địch' trên đường sang Thái Lan quay phim.

Sau hơn một tuần quay tại Việt Nam, vào chiều ngày 31/1 đoàn làm phim Oan hồn đã từ Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan để tiếp tục những cảnh quay đây.

Cả ekip có mặt tại sân bay từ rất sớm để hoàn thành thủ tục kí gửi hành lý và trang thiết bị để thực hiện những cảnh quay tại xứ sở chùa Vàng.
Oan hồn
Bộ phim Oan hồn sau khi hoàn tất 1 tuần quay tại Việt Nam sẽ tiếp tục quay 3 tuần tại Thái Lan. Sau khi quay hoàn tất, bộ phim sẽ được thực hiện hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến công chiếu tại Thái vào dịp Tết Songran ngày 15/4. Sau đó bộ phim sẽ được công chiếu vào dịp lễ 30/4 tại Việt Nam.


Lilly Luta sau 1 tuần quay hình trong vai ma nữ thì mắt cô bị dị ứng phải nhỏ thuốc liên tục. 'Chồng hờ' Troy Lê rất lo lắng trước tình trạng viêm mắt của Lilly Luta, anh liên tục hỏi thăm và chăm sóc từng li từng tí cho bạn diễn.

Troy Lê cho biết rất may mắn là những cảnh quay tại Thái Lan không đòi hỏi nữ diễn viên sử dụng lens (kính áp tròng) nên hy vọng sau khi thường xuyên nhỏ mắt và uống thuốc sẽ giảm sưng và đỏ khi lên hình.
Oan hồn
Dù được Troy lê ra sức động viên trấn an tinh thần, Lilly Luta vẫn cảm thấy áp lực vì đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên bị viêm mắt, nhưng lần này tình trạng khá năng khiến cô rất lo lắng sợ làm ảnh hưởng đến tiến độ quay hình của cả ekip.
Oan hồn
Sau khi nhỏ mặt và uống thuốc, Lilly Luta và Song Ngư thoải mái vui đùa trong lúc chờ máy bay cất cánh. Dù là 'tình địch' trong phim nhưng ngoài đời cả hai rất thân thiết vì trạc tuổi nhau.

Khi tham gia diễn xuất, Lilly Luta và Song Ngư đều dành khá nhiều thời gian để bàn kịch bản và hướng dẫn nhau nhập vai hơn.

Oan hồn là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy (do Troy Lê thủ vai) và Charman (Lily Luta) vừa dọn về một căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc dài lâu.

Nhưng hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Charman.

Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Ploi (Pumwaree Yodkamol) và người bạn thân Song Kỳ (Song Ngư) mời 1 vị thầy pháp (Saichia Wongwirot) cùng 1 biệt đội bắt ma để để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại tìm thấy một bí mật khủng khiếp khác....

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn