Life of PSY - clip giễu 'cha đẻ' Gangnam Style gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/03/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Một đoạn clip ngắn hài hước mang tên Life of PSY đang gây nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

(VTC News) - Một đoạn clip ngắn hài hước mang tên Life of PSY đang gây nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip này được giới thiệu trong Jimmy Kimmel Live – một talk show nổi tiếng của đài ABC (Anh) với những tình tiết hài hước, vui nhộn, chương trình được dân dắt bởi MC lừng danh Jimmy Kimmel.

Tên của đoạn clip ngắn này được nhái theo tên bộ phim Life of Pi – bộ phim đã mang về giải Oscar cho đạo diễn người Đài Loan Lý An. Trong đó, nhân vật chính là một nam diễn viên có ngoại hình khá giống với PSY, mặc trang phục như rapper người Hàn Quốc cùng với cặp kính đen. Cùng hoàn cảnh giống hệt cậu bé người Ấn Độ trong Life of Pi, “PSY nhái” phải trải qua những ngày lênh đênh trên biển, cùng với một con hổ.
 
Và giống như Pi, PSY cũng viết nhật kí về cuộc sống hiện tại của mình: “Tôi tên là PSY, tôi đã sống sót từ một con tàu gặp nạn, hiện tôi đang sống trên một xuồng cứu hộ cùng với một con hổ, và cả một cái đài cassette, chỉ phát duy nhất một bài, một bài hát gây bực mình”.

Hài hước nhất là đoạn anh chàng cầm trên chiếc cassette lên và nhảy nhót trên thuyền theo điệu nhạc đình đám Gangnam Style, nhưng kết cục của anh lại là bị hổ tát… bay đầu. Đoạn phim kết thúc bởi một tràng cười của khán giả và cảnh PSY giả không đầu trôi trên biển.
 
Các fan Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng vì clip này, bởi theo họ, Life of PSY đã chế giễu rapper người Hàn Quốc cùng Gangnam Style – niềm tự hào của Kpop trong năm 2012.

Các thành viên của diễn đàn AllKop thực sự giận dữ sau khi xem đoạn clip này, họ liên tiếp gửi những bình luận với giọng điệu đầy bực tức: “Họ đã đi quá xa, thật đáng thất vọng!”, “Tôi hi vọng người dựng clip này cũng bị chặt đầu!”, “Tôi không dám tưởng tượng PSY sẽ buồn như thế nào nếu xem clip này”, “Họ đang ghen tị với PSY khi anh ấy quá thành công cùng Gangnam Style”.

“Tại sao người Mỹ dám chặt đầu một người vẫn đang còn sống? Họ là những người sống đố kị…”, “Nếu trong một đoạn clip của Hàn Quốc, một người Mỹ bị chặt đầu, họ sẽ cảm thấy thế nào?”… Hiện tại, cha đẻ của điệu nhảy ngựa vẫn chưa lên tiếng về clip này.

Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn