Liên tục vô địch, Ánh Viên tiếp tục gây sốt

Thể thaoThứ Hai, 08/06/2015 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Giành HCV nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nữ đầy thuyết phục, Ánh Viên đã khiến đối thủ phải thốt lên kinh ngạc về khả năng của mình.

(VTC News) - Giành HCV nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nữ đầy thuyết phục, Ánh Viên đã khiến đối thủ phải thốt lên kinh ngạc về khả năng của mình.

Vượt qua các đối thủ một cách dễ dàng để đem về tấm HCV thứ 4 tại SEA Games 28 cho đoàn TTVN, Ánh Viên tiếp tục thể hiện sức mạnh "vô đối" tại đường đua xanh.

Với sự xuất sắc của mình, kình ngư 19 tuổi này đã khiến VĐV nước chủ nhà Samantha Yeo, người giành HCĐ nội dung 200m hỗn hợp phải thốt lên kinh ngạc.
 Ánh Viên đã có 4 HCV, phá 5 kỷ lục SEA Games
Kình ngư mới 18 tuổi của nước chủ nhà ngay sau phần thi chung kết của nội dung này đã thốt lên: "Chúa ơi, tại sao lại có người giỏi đến vậy? Ánh Viên dường như có thể bơi tốt ở mọi nội dung. Cô ấy là người rất đặc biệt, một người rất hiếm gặp", Samantha giành sự nể phục cho Ánh Viên.

Samantha là VĐV được mệnh danh là "hot girl" thể thao của nước chủ nhà. Và trong lần hiếm hoi được đụng độ với cô đại úy trẻ của QĐND Việt Nam, Samantha đã hoàn toàn "tâm phục, khẩu phục".
 Ánh Viên đang là tâm điểm chú ý tại đường đua xanh SEA Games 28.
Không chỉ có VĐV xinh đẹp này, mà các thành viên khác của đội bơi Singapore cũng giành sự tôn trọng rất lớn cho "cô gái vàng" của thể thao Việt Nam. Với tuyên bố sẽ giành càng nhiều HCV càng tốt, Ánh Viên đang đe dọa sự thống trị trên đường đua xanh khu vực của quốc gia này.

Báo chí nước chủ nhà đã dành rất nhiều mỹ từ khi nói về nữ kình ngư Việt Nam. Không chỉ vậy, người hâm mộ Singapore cũng khá sốc khi cô đăng thi thi đấu đủ11/ 19 nội dung tại SEA Games lần này.

Cũng vì vậy, khi Ánh Viên để tuột tấm HCV nội dung 50m bướm vào tay Tao Li của nước chủ nhà, những CĐV có mặt tại nhà thi đấu Sport hub đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Thậm chí, đã có lời khiêu khích gửi đến Ánh Viên. Tuy nhiên cô đã cho thấy bản lĩnh của mình khi từ tốn đáp lại rằng mục tiêu lớn nhất là thể hiện hết khả năng chứ không phải giành bao nhiêu HCV.

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn