Liên tiếp lập công, Công Vinh xuất sắc nhất tháng 6

Thể thaoThứ Tư, 03/08/2011 03:15:00 +07:00

(VTC News)- Không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch nhưng kể từ sau khi HLV Đặng Trần Chỉnh lên dẫn dắt, Becamex Bình Dương thắng như chẻ tre.

(VTC News) - Không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch nhưng kể từ sau khi HLV Đặng Trần Chỉnh lên dẫn dắt, Becamex Bình Dương thắng như chẻ tre. Chuỗi 3 trận toàn thắng trong tháng 6 là cơ sở để Becamex Bình Dương được giới chuyên môn bầu chọn là Đội bóng xuất sắc nhất tháng. Tiền đạo Lê Công Vinh và HLV Phan Thanh Hùng cũng giành những phần thưởng cá nhân cho riêng mình.

Theo kết quả kiểm phiếu vừa được BTC V-League công bố sáng nay, đội bóng đất Thủ đã vượt qua ĐKVĐ HN T&T và Thanh Hóa ở cuộc bầu chọn danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 6.

Trong tháng 6, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh giành chiến thắng cả 3 trận. Đầu tiên là thắng lợi 2-0 trong chuyến đến làm khách trên sân của Khatoco Khánh Hòa tại vòng 17. Tiếp đó là 2 chiến thắng với cùng tỷ số 2-1 trong cuộc tiếp đón Hòa Phát HN và ĐTLA tại sân nhà, qua đó vươn lên gia nhập tốp 5 đội dẫn đầu.

Công Vinh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6. Ảnh: Quang Minh

Với hai chiến thắng cùng 1 trận hòa, ĐTLA chấp nhận đứng sau Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ cũng có những niềm vui riêng, đó là phần thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất Phan Thanh Hùng và Cầu thủ xuất sắc nhất Lê Công Vinh.

Sự trở lại tiền đạo Lê Công Vinh với 3 lần lập công trong 3 trận liên tiếp, để không chỉ góp phần giúp Hà Nội T&T thăng tiến trên BXH mà còn giúp chân sút này đoạt luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của tháng 6.

Lê Công Vinh cũng chính là chân sút nội thứ hai sau Hoàng Đình Tùng vượt qua các ngoại binh để nhận giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc nhất tháng tại Eximbank V-League 2011.

Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 6 đã thuộc về chân sút Tăng Tuấn (CLB Hoàng Anh Gia Lai) ghi ở phút thứ 90 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội T&T và CLB HAGL tại vòng 19, ngày 11/6/2011.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn