Liên tiếp các vụ nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Thời sựThứ Tư, 24/02/2010 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Liên tiếp trong 2 ngày (21 và 22/2), đã có 2 nam thanh niên nhảy cầu tự tử trên sông Hiếu (Quảng Trị).

(VTC News) - Trưa ngày 23/2, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã vớt được thi thể nam sinh Võ Minh Tú, học lớp 11 Trường THPT Đông Hà trên sông Hiếu (Quảng Trị).

Theo những người quen biết, em Tú là học sinh ngoan. Nhưng em đã bỏ nhà đi chơi qua đêm từ ngày 21/2 và nhảy cầu đường sắt (bắc qua sông Hiếu) tự tử chiều tối ngày 22/2.

Theo những người dân sống gần khu vực, trước đó chiều 22/2 họ đã nhìn thấy em Tú đi lại trên cầu đường sắt bắc qua sông Hiếu và sau đó nghe tiếng động mạnh của nước.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng nhiều người dân chài đã khẩn trương tìm kiếm. Hiện thi thể em Tú đã được đưa về gia đình để tổ chức an táng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Trước đó, trưa ngày 21/2, một thanh niên tên là Tuấn (quê ở Vĩnh Thuỷ - Vĩnh Linh) đã nhảy cầu Đông Hà (bắc qua QL1A trên sông Hiếu,) tự tử. Người đi đường và tiểu thương tại chợ Đông Hà đã tri hô ứng cứu, nhưng bất thành. Mãi đến ngày 22/2 mới tìm thấy thi thể.

* Tại Hà Nội, khoảng 8h50 ngày 23/2, tổ công tác Đội CSGT số 1 - CATP tại phía nam cầu Chương Dương nhận được tin báo có một người dừng xe trên cầu và lao thẳng xuống sông Hồng.

Tại hiện trường còn lại một chiếc xe Cub BKS 31 991 V7, trên xe còn một chiếc áo khoác sẫm màu cỡ L, một chiếc mũ bảo hiểm.

Chiếc xe máy cùng một số vật dụng nạn nhân bỏ lại trên cầu Chương Dương. Ảnh: Dân trí

Nạn nhân được xá định ngay sau đó là anh Nguyễn Hoài Nam (29 tuổi), trú tại ngõ 37 phố Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Theo điều tra, anh Nguyễn Hoài Nam đã có gia đình riêng, có lối sống khá khép kín với bà con lối xóm. Theo tường trình của gia đình với cơ quan chức năng, trước đó rất nhiều lần không biết lý do gì anh Nam đòi quyên sinh.

Minh Minh (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn