Liên tiếp các động thái mới từ Truyền hình An Viên

Kinh tếThứ Ba, 21/10/2014 08:34:00 +07:00

Nhà đài Truyền hình An Viên đã và đang âm thầm đầu tư cho cả hạ tầng và nội dung.

Trái với những lời đồn đoán về việc Truyền hình An Viên đang gặp nhiều khó khăn, thực tế nhà đài này đã và đang âm thầm đầu tư cho cả hạ tầng và nội dung, đồng thời chi khá nhiều tiền cho các hoạt động xã hội.

Kể từ khi ra đời Truyền hình An Viên khá kín tiếng, hầu như không quảng bá dịch vụ. Đi kèm với sự im ắng đó là rất nhiều đồn đoán về việc Truyền hình An Viên gặp nhiều khó khăn trong phát triển dịch vụ.
Truyền hình An Viên và VinGroup đồng hành cùng Quỹ Nghĩa tình đồng đội (Bộ Công an) năm đầu tiên với kinh phí 5 tỷ đồng 

Trong một thời gian dài, đối lập với những hoạt động truyền thông quảng bá rầm rộ, tốn kém của các đơn vị truyền hình trả tiền khác, hình ảnh Truyền hình An Viên âm thầm xuất hiện trong các hoạt động xã hội như: Tặng đầu thu cho các chiến sĩ biên phòng, lực lượng công an, các hộ dân nghèo.

Gần đây nhất Truyền hình An Viên kết hợp với VinGroup đóng góp và đồng hành cùng Quỹ Nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an với kinh phí năm đầu tiên lên tới 5 tỷ đồng, ủng hộ cho các gia đình chiến sĩ quân đội hy sinh trong tai nạn máy bay. Tin về các hoạt động này cũng chỉ xuất hiện rất hạn chế trên các phương tiện truyền thông.

Từ đầu tháng 10/2014, lần đầu tiên thị trường truyền hình trả tiền liên tiếp chứng kiến những động thái mới lạ từ Truyền hình An Viên. Đầu tiên là việc xuất hiện dày đặc hình ảnh Truyền hình An Viên trên đường phố Hà Nội nhân dịp 10/10/2014. Tiếp theo, Truyền hình An Viên bất ngờ công bố tăng kênh DTT tại miền Bắc từ 64 kênh lên 102 kênh với một loạt kênh mới, Truyền hình An Viên đang tạo ra sự tò mò, quan tâm rất lớn từ thị trường và các đối thủ.

Truyền hình An Viên đã có mặt ở huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) 

Có thể thấy thời gian vừa qua Truyền hình An Viên đã âm thầm đầu tư rất lớn cho cả hạ tầng lẫn nội dung. Việc cùng một lúc công bố tăng số lượng kênh từ 64 kênh lên 102 kênh với một loạt kênh mới cho thấy Truyền hình An Viên đang tập trung đầu tư rất bài bản và mang trong mình một sức mạnh đáng kể.

Đặc biệt, trong gói kênh lần này Truyền hình An Viên lần đầu tiên công bố kênh An Ninh Thế Thới và Kênh Miền Tây. Hai kênh này có tên rất hấp dẫn người xem, tuy nhiên khán giả còn đang rất tò mò về nội dung của hai kênh này khi mà Truyền hình An Viên mới chỉ công bố ngắn gọn về tiêu chí của từng kênh.

Trên tờ rơi được rò rỉ trên mạng thì Kênh An Ninh Thế Giới là kênh giải trí tổng hợp, nội dung tập trung vào các sự kiện giải trí, văn hoá, xã hội nổi bật trên thế giới cũng như Việt Nam theo góc nhìn An Ninh.

Kênh Miền Tây là kênh mạng đậm chất văn hoá phương Nam.Nhìn vào gói kênh mới công bố có thể thấy một loạt các kênh Thể thao được bổ sung như Bóng đá TV, Thể thao TV, HTV Thể thao, Fox Sport, Golf... Các kênh phim được bổ sung thêm khá phong phú, ngoài các kênh phim nổi tiếng nước ngoài như HBO HD, Starmovies HD... Truyền hình An Viên đã đưa vào gói kênh của mình một loạt kênh phim mới như MOV, D Drama, Phim Việt ...

Một câu hỏi lớn đặt ra là liệu Truyền hình An Viên có tăng giá dịch vụ hay không? Người xem đang hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ phía Truyền hình An Viên.


Theo ictnews
Bình luận
vtcnews.vn