Lịch thiệp như Ronaldo, Raul

Thể thaoThứ Sáu, 23/08/2013 10:50:00 +07:00

(VTC News)-Trong ngày Raul trở về Real, Ronaldo đã nhường lại chiếc áo số 7 cho ‘Chúa nhẫn’.

(VTC News)- Trong ngày Raul trở về Real, Ronaldo đã nhường lại chiếc áo số 7 cho ‘Chúa nhẫn’.

Khi ở MU, thành công của Ronaldo gắn liền với chiếc áo số 7 huyền thoại. Nhưng trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Real, cầu thủ người Bồ Đào Nha phải khoác áo số 9. Đơn giản bởi khi đó ở sân Bernabeu chiếc áo số 7 thuộc về biểu tượng số Raul Gonzalez.

Họ chơi với nhau một mùa bóng trước khi Jose Mourinho tới. ‘Chúa nhẫn’ ra đi, chiếc áo số 7 nghiễm nhiên thuộc về Ronaldo. Kế tục những giá trị truyền thống, Ronaldo đã không làm thất vọng người hâm mộ Real bằng lối chơi cống hiến và ghi được rất nhiều bàn thắng (201 bàn/200 trận).



Thế nên, không ít CĐV Real coi Ronaldo là biểu tượng ghi bàn mới của đội bóng. Nhưng như thế không có nghĩa là CR7 tự kiêu tự đại với bản thân. Bằng chứng là, trong ngày Raul trở về Real, Ronaldo đã nhường lại chiếc áo số 7 cho ‘Chúa nhẫn’. Còn cầu thủ người Bồ Đào Nha khoác áo số 11 sát cánh cùng người đồng đội cũ.

Đáp lại sự chân thành của Ronaldo, sau khi hiệp một trận tranh Bernabeu Cup giữa Real và Al Sadd kết thúc, Raul đã chủ động trả lại chiếc áo số 7 cho đàn em để trở lại bên kia chiến tuyến.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn