Lịch phát sóng phim 'Công lý và danh lợi' trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/10/2014 02:46:00 +07:00

(VTC News) - Phim tâm lý, xã hội 'Công lý và danh lợi' lên sóng VTC1 từ 3/11/2014, vào lúc 20h50.

(VTC News) - Phim tâm lý, xã hội 'Công lý và danh lợi' lên sóng VTC1 từ 3/11/2014, vào lúc 20h50.

Công lý và danh lợi là bộ phim thể hiện khá chân thực cuộc sống xã hội hiện đại giữa thiện và ác, giữa đen và trắng hay những khía cạnh cụ thể của xã hội đó là tội phạm và luật pháp.

Trong phim đại luật sư Thang Gia Minh là người có mối liên hệ khá tốt với bọn xã hội đen và cảnh sát. Từ trước tới nay anh ấy luôn cho rằng bản thân là 1 luật sư bất khả chiến bại ở tòa án.

Nguyên nhân là vì ngoài việc anh ấy thông minh tài trí ra, điều quan trọng hơn cả là anh ấy không nhận bà con bạn bè hay nói chính xác hơn là anh ấy là 1 cô nhi.
phim
Anh ấy không phải vướng bận hay lo lắng cho bất cứ ai. Sau khi một tên trùm xã hội đen bị bắt, ông ta muốn tìm Gia Minh làm luật sư biện hộ.

Và khi Gia Minh sẵn sàng tiếp nhận vụ án, ủy viên công tố Phương Trí Hạo lại cùng lúc tìm anh ấy làm luật sư khởi tố. Gia Minh sẽ chọn lựa thế nào giữa công lý và danh lợi?
phim

Ngô Khải Hoa trong vai Phương Trí Hạo

Lần thứ hai Ngô Khải Hoa vào vai diễn là một ủy viên công tố bảo vệ lẽ phải với sự hợp tác trở lại với nhà sản xuất Đặng Đặc Hy trong Công lý và danh lợi. Với vai diễn cùng ê kíp làm phim chuyên nghiệp, Ngô Khải Hoa tự tin cho biết: ‘Kịch bản khá hay, khâu sản xuất làm việc nghiêm túc, dàn diễn viên giỏi thì đương nhiên kết quả sẽ không tệ. Phim chỉ cần dịp được phát sóng trên truyền hình, tin rằng nó sẽ nhận được phản hồi tốt và không lo là không có người xem’.

 Trần Tú Văn trong vai Lâm Mỹ Kỳ

Trần Tú Văn cũng là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm với vô số các vai diễn và dành được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Cô vào vai một luật sư, là một đồng nghiệp với Phương Trí Hạo. Trải qua nhiều trạng thái tâm lý khác nhau, Lâm Mỹ Kỳ sẽ xử trí ra sao khi bên cạnh cô là một luật sư chưa biết thua lý một lần nào.

Trần Khải Thái trong vai Thang Gia Minh

Là một luật sư tài giỏi, nhưng anh lại có mối quan hệ phức tạp cả xã hội đen và ngành tòa án pháp luật. Đứng trước vai trò là một luật sư, anh phải làm gì? Đấu tranh tâm lý giữa cái thiện và cái ác, công lý hay danh lợi?

PV
Bình luận
vtcnews.vn