Lịch phát hành những bản mở rộng của StarCraft II

Thế giới gameThứ Ba, 07/09/2010 12:04:00 +07:00

(VTC News) – Dù StarCraft II: Wings of Liberty vừa mới chỉ được phát hành hơn 1 tháng nhưng nhà phát hành Blizzard đã lên lịch phát hành những bản mở rộng.

(VTC News) – Dù StarCraft II: Wings of Liberty vừa mới chỉ được phát hành hơn 1 tháng nhưng nhà phát hành Blizzard đã lên lịch phát hành những bản mở rộng tiếp theo.

Dù vừa mới chỉ phát hành “siêu phẩm” StarCraft II: Wings of Liberty vàongày 17 tháng 7 vừa quanhưng ngay từ bây giờ, Blizzard đã tính đến thời điểm phát hành của những phiên bản mở rộng cho trò chơi này.
StarCraft II: Wings of Liberty vừa được phát hành 

StarCraft II: Wings of Liberty có phần chơi đơn tập trung vào phe Terran còn phần chơi mạng sẽ bao gồm đầy đủ các tính năng với ba loại quân như phiên bản StarCraft trước đây.

Thời điểm ra mắt bản mở rộng đầu tiên cho tựa game này nhiều khả năng sẽ là 18 tháng sau khi phiên bản chính thức được phát hành. Đó là tuyên bố của Chris Sigaty, trưởng dự án StarCraft II: Wings of Liberty.
SC2: Heart of the Swarm sẽ ra mắt game thủ sau 18 tháng nữa 

Trước đây, sau khi Blizzard phát hành WarCraft III được đúng một năm thì bản mở rộng nổi tiếng WarCraft III: The Frozen Throne mới xuất hiện và góp phần đưa tựa game này lên một tầm cao mới. Do vậy lần này Blizzard cũng rất kỳ vọng những phiên bản mở rộng của StarCraft II cũng có thể tái lập được điều này.
SC2: Legacy of the Void sẽ là bản mở rộng cuối cùng 

Nhiều khả năng sau StarCraft II: Wings of Liberty, bản mở rộng đầu tiên sẽ có tên là Heart of the Swarm với phần chơi đơn tập trung vào đạo quân Zerg và sẽ được phát hành vào cuối năm 2011. Sau đó thì đến đầu năm 2013, bản mở rộng tiếp theo với tên gọi Legacy of the Void cùng phần chơi đơn về binh đoàn Protoss sẽ được phát hành và khép lại ba phần của StarCraft II. Đó chính là lịch phát hành dự kiến từ Blizzard.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn