Li Lam diễn thời trang tại tư dinh Đại sứ quán Pháp

Góc của nàngThứ Ba, 03/11/2015 04:36:00 +07:00

Sau ấn tượng tại VIFW 2015, nhà thiết kế Li Lam vinh hạnh được vợ chồng ngài đại sứ Pháp, Jean Noel Poirier mời đến trình diễn BST "Nguyên bản".

Sau ấn tượng tại VIFW 2015, nhà thiết kế Li Lam vinh hạnh được vợ chồng ngài đại sứ Pháp, Jean Noel Poirier mời đến trình diễn BST "Nguyên bản" tại tư dinh ở Hà Nội vào cuối tuần qua.

Tại “Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015” vừa qua, Li Lam và bộ sưu tập "Nguyên bản" trở thành một trong những chủ đề được giới mộ điệu và công chúng yêu thời trang bàn tán rất nhiều.

Các thiết kế tối giản nhưng đậm nét phóng khoáng, tôn vinh và nâng niu người phụ nữ cùng phần trình diễn ấn tượng với điểm nhấn đám cưới đồng tính nữ, giúp show "Nguyên bản" được chú ý bậc nhất ở Tuần lễ thời trang. 

 

Thành công từ sự kiện thời trang lớn nhất năm giúp Li Lam thu hút thêm được nhiều khách hàng. Đặc biệt hơn cả, cô được vợ chồng đại sứ Pháp mời đến tư dinh để trình diễn lại BST "Nguyên bản", như một cách tỏ lòng mến mộ các thiết kế cũng như tài năng của nhà thiết kế này.

Đêm trình diễn diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm nhưng vẫn đậm không khí thời trang. Người mẫu ngoài việc sải bước còn tạo dáng trên ghế hay các bối cảnh không gian đậm chất Pháp của biệt thự, mang đến sự ấn tượng cho giới mộ điệu.

 Để làm nổi bật khí chất của người phụ nữ Việt, đặc biệt là các cô gái Hà thành, đích thân Li Lam chọn ra 5 người mẫu mang đậm vẻ thanh lịch, sang trọng của vùng đất nghìn năm văn hiến để trình diễn BST "Nguyên bản".

 Sự kiện còn có sự góp mặt của Thuỳ Anh - nữ diễn viên chính của phim Đập cánh giữa không trung. Cô nữ tính, thuần khiết trong một bộ cánh của Li Lam.

NTK Li Lam cho biết, cô rất hạnh phúc khi lần thứ hai được trình làng bộ sưu tập của mình với khán giả, đặc biệt là những người nước ngoài. Cô bày tỏ thêm ý nghĩa của chủ đề "Nguyên bản" mà cô muốn truyền tải qua BST: Những người phụ nữ đẹp, luôn toát ra vẻ yêu kiều, tính cách nghìn đời nay của các cô gái châu Á nhưng vẫn thấm đẫm tinh thần đương đại, cháy hết mình cho đam mê.

 Các thiết kế của Li Lam mang phong cách hiện đại, nhưng được xử lý trên nền chất liệu lụa một cách khéo léo với họa tiết đậm nét văn hóa phương Đông. 

 Cũng nhân dịp này, Li Lam cho biết, cô đã chính thức mở showroom đầu tiên của mình ở thủ đô Hà Nội. Đây quả thực là tin vui với các tín đồ thời trang Hà thành khi có điều kiện tiếp cận, đến gần hơn với Lam.

Bước chân vào làng thời trang từ 2009, đến nay, Li Lam và thương hiệu mang tên mình đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những người phụ nữ thời đại mới. Thời trang, với Li Lam, chính là mối quan hệ giữa người với người. Ở đó, những cử chỉ đẹp, những trang phục đẹp và phong cách sống đẹp được kết nối với nhau. 

Cái đẹp trong mắt Lam nằm ở mọi điều của cuộc sống, từ hoa lá cỏ cây, hay những điều vụn vặt đôi khi ta hay bỏ qua. Tâm hồn nhạy cảm, rung động trước những điều tinh tế nhất đã đưa Lam và thương hiệu trở thành một trong những tên tuổi khó trộn lẫn trong làng thời trang Việt. Với tôn chỉ: “Sự trong lành trong ánh mắt và một vẻ đẹp thơ ngây như thế sẽ đưa người phụ nữ đi qua được tất thảy những xô bồ, phức tạp của cuộc đời”, Li Lam đã chinh phục được giới mộ điệu ở nhiều độ tuổi, quốc gia khác nhau. 

Mai Thang

Bình luận
vtcnews.vn