LG khởi động chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí

Kinh tếThứ Sáu, 01/04/2016 02:10:00 +07:00

LG Electronics Việt Nam khởi động chương trình “Bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí” cho các hộ gia đình ở tại: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP.HCM

LG Electronics Việt Nam khởi động chương trình “Bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí” cho các hộ gia đình ở tại 05 tỉnh thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM từ ngày 21/03 đến 15/04/2016.

Thời gian tiếp nhận đăng ký bảo dưỡng qua tổng đài miễn phí 1800-1503 từ ngày 16/03 đến hết ngày 15/04/2016.

Bảo dưỡng điều hòa miễn phí là một trong những hoạt động thường niên của LG với mong muốn luôn mang lại điều kiện hoạt động tốt nhất cho các sản phẩm điều hoà để chuẩn bị đón đầu mùa nắng nóng.
LG Electronics Việt Nam khởi động chương trình  “Bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí”
LG Electronics Việt Nam khởi động chương trình “Bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí” 
Chương trình được thực hiện không chỉ với các sản phẩm điều hoà còn trong thời hạn bảo hành mà với cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Khách hàng đăng ký sẽ nhận được các lợi ích sau đây:

- Bảo dưỡng miễn phí điều hòa treo tường
- Giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng của các dòng máy cao cấp
- Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LG  miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất.
-Miễn phí nhân công sữa chữa với các máy hư hỏng nhưng ngoài thời hạn bảo hành
- Hỗ trợ chi phí sạc ga.

Đây là một chương trình đặc biệt của LG, thể hiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đem lại những lợi ích gia tăng vượt trội cho người sử dụng.

“Là công ty hàng đầu trên thị trường điện máy, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng để kết chặt hơn nữa sự tin tưởng của Khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”- ông Bae Jong Chul, Giám đốc Dịch Vụ Khách hàng, công ty Điện tử LG Việt Nam chia sẻ.

Nguồn: www.lge.com/vn
Bình luận
vtcnews.vn