LG G Flex: Smartphone tự chữa lành "vết thương"

Kinh tếThứ Ba, 29/10/2013 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc điện thoại màn hình cong mới ra mắt của LG có thêm tính năng tự động loại bỏ các vết trầy xước nhỏ rất độc đáo.

(VTC News) - Chiếc điện thoại màn hình cong mới ra mắt của LG có thêm tính năng tự động loại bỏ các vết trầy xước nhỏ rất độc đáo.

Vừa qua, LG đã chính thức công bố mẫu smartphone màn hình cong đầu tiên của hãng có tên gọi: G Flex. Tiếp sau Samsung với Galaxy Round, đây là chiếc điện thoại thông mình thứ 2 có dạng này được tung ra thị trường.

G Flex
 
Có chút khác biệt so với Galaxy Round, G Flex có độ cong lớn hơn, nhờ đó có thể ôm sát mặt người dùng khi họ thực hiện đàm thoại. 
Ngoài ra, tính năng mới có tên "self-healing" giúp chiếc điện thoại này tự "chữa" các vết xước nhỏ, sau một quãng thời gian ngắn sẽ khôi phục lại trạng thái nguyên bản ban đầu.

Về các thông số khác, G Flex có màn hình 6 inch, độ phân giải 720p, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 800 2.26 GHz, RAM 2GB, camera 13MP và pin 1500 mAh. Máy có trọng lượng 177g và độ dày từ 7,9 đến 8,7 mm.

G Flex sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, có tính năng "swing lock screen" giúp người dùng mở khóa máy khi chạm vào các điểm khác nhau trên màn hình.

Samsung cho biết, dự kiến G Flex sẽ bắt đầu được bán ra tại Hàn Quốc vào tháng 11 tới, sau đó mới có kế hoạch cho thị trường quốc tế. Mức giá của sản phẩm chưa được tiết lộ.


Gia Bảo

Bình luận
vtcnews.vn