LG đối mặt với kiện tụng vì Optimus 2X

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 21/07/2011 06:18:00 +07:00

(VTC News) - Hãng điện tử LG sẽ sớm phải ra hầu tòa tại California để giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗi của sản phẩm Optimus 2X.

(VTC News) - Hãng điện tử LG sẽ sớm phải ra hầu tòa tại California để giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗi của sản phẩm Optimus 2X.

Hãng điện tử của Hàn Quốc bị cáo buộc về việc họ có thể đã biết hoặc lẽ ra phải sớm nhận diện các lỗi kĩ thuật liên quan tới màn hình, máy tự động khởi động lại hoặc treo đột ngột và nhiều lỗi khác.

LG đối mặt với kiện tụng từ phía các khách hàng (ảnh: Techtorial)

Ngoài ra, vấn đề quan trọng nhất trong vụ kiện là mặc dù các lỗi kĩ thuật này đã được phản ánh nhiều lần từ rất lâu nhưng LG vẫn chưa có động thái chính thức nào để giải quyết vấn đề này và có xu hướng phớt lờ nó đi.

Mặc dù các cáo buộc này chỉ mang tính chất cá nhân nhưng nguyên đơn của vụ kiện lại đại diện cho nhiều khách hàng  bất mãn khác đã mua sản phẩm Optimus 2x phiên bản Mỹ của T-Mobile với giá 250 đôla.

Nếu LG không giải quyết những lùm xùm này bằng cách thỏa thuận giữa  2 bên  trước khi phiên tòa diễn ra thì cái giả phải trả sẽ là rất đắt.

Nhiều chuyên gia cho rằng việc này sẽ không đơn giản chỉ là bồi thường 250 đôla cho đến hàng nghìn đôla cho khách hàng bởi vấn đề cốt lõi là hãng thất bại trong việc đem lại sự hài lòng cho người dùng sản phẩm của mình.

 Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn  

Dung Nguyễn(theo GsmArena)



Bình luận
vtcnews.vn