Let's Go: Cập nhật thông tin hot nhất trên mạng

Tổng hợpThứ Sáu, 05/08/2011 08:48:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình mới này được phát sóng hàng tuần trên kênh VTC2 và trực tuyến trên Mạng Việt Nam. Số đầu tiên sẽ trình làng vào 20h45' tối 05/08.

(VTC News) - Chương trình mới toanh này được phát sóng hàng tuần trên kênh VTC2 và trực tuyến trên Mạng Việt Nam. Số đầu tiên sẽ trình làng vào 20h45' tối hôm nay - 5/8.

Let's Go là bản tin về chuyển động của cộng đồng Mạng Việt Nam, nhằm cập nhật thông tin đời sống online, phản ánh những tin tức được đông đảo thành viên mạng quan tâm, bàn luận. Việc ra mắt Let's Go thể hiện mong muốn tạo kết nối sâu rộng hơn nữa giữa các cộng đồng. Mỗi thành viên không chỉ dừng lại ở việc cập nhật và chia sẻ trong phạm vi nhóm bạn bè trên trang mạng quen thuộc của mình mà sẽ có cái nhìn rộng hơn về hoạt động trên cả cộng đồng mạng Việt Nam.

Trong mỗi số phát sóng của Let's Go, các bạn có thể theo dõi và khám phá tin tức nóng hổi và hấp dẫn liên quan tới mọi mặt của cuộc sống. Chỉ cần thế giới mạng đang quan tâm đến vấn đề gì, chương trình sẽ kịp thời phản ánh vấn đề đó. Let’s Go cũng sẽ giới thiệu những gương mặt thành viên tiêu biểu được yêu thích trên các trang mạng, diễn đàn... Nếu bạn tích cực tham gia hoạt động và khẳng định được dấu ấn cá nhân của mình đối với cộng đồng, chắc chắn tên bạn sẽ xuất hiện trong bản tin Let's Go.

Logo chương trình 

Mỗi bản tin Let's Go có thời lượng 10 phút và lên sóng đều đặn vào 20h45 thứ Hai, thứ Sáu hàng tuần. Bản tin thứ Hai có tựa đề "Chào tuần mới" với nội dung cập nhật diễn biến của cộng đồng trong hai ngày nghỉ. Ở bản tin ngày thứ Hai còn có chuyên mục Most Wanted - giới thiệu đề cử các sự kiện mà chương trình dự đoán là sẽ nóng nhất trong tuần. Những đề cử này sẽ được tổng kết lại trong Hit the Top vào bản tin thứ Sáu.

Bản tin thứ Sáu mang tên "Thư giãn cuối tuần" nhằm tổng kết nhân vật và sự kiện tiêu biểu trong tuần. Phần thú vị nhất chính là Hit the Top bao gồm: Top Hot - Sự kiện Hot nhất trong tuần; Top New - Sự kiện mới nhất; Top User - User tiêu biểu nhất trong tuần; Top UnLike - Sự kiện phản cảm nhất trong tuần và Top Most Wanted - Sự kiện đề cử có lượt view nhiều nhất.

Để xem chương trình, bạn có thể chọn kênh VTC2 hoặc truy cập vào www.go.vn/letsgo. Với bối cảnh ghi hình ngoài trời, tại những địa điểm được giới trẻ yêu thích, Let's Go hứa hẹn sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung, sáng tạo.

PV



Bình luận
vtcnews.vn