Leonardo DiCaprio rạng rỡ trước 12 đề cử Oscar

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/01/2016 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Leonardo DiCaprio cùng đạo diễn Alejandro Gonzalez Iñárritu và đoàn làm phim The Revenant - Người về từ cõi chết rạng rỡ trước 12 đề cử Oscar

(VTC News) - Leonardo DiCaprio cùng đạo diễn Alejandro Gonzalez Iñárritu và đoàn làm phim The Revenant - Người về từ cõi chết rạng rỡ trước 12 đề cử Oscar lần thứ 88

"The Revenant - Người về từ cõi chết" dường như đang là “tâm điểm” trên khắp các trang báo quốc tế trong tuần này. Sau màn ra mắt đầy ần tượng ở New York, Mỹ, hành trình của chàng thợ săn tiếp tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông và các fan mộ tại London, Anh vào ngày 14/0/.2016 vừa qua.


Trong bầu không khí giao lưu cởi mở và vui nhộn tối qua, tất cả khán giả ở xứ sở sương mù đều tỏ ra vô cùng thích thú và hạnh phúc khi được trò chuyện trực tiếp và chụp ảnh selife cùng các diễn viên nổi tiếng của bộ phim.

Cũng trong sự kiện, đại diện đoàn làm phim đã có những chia sẻ chân thành với báo giới về quá trình thực hiện bộ phim này.

Đạo diễn Iñárritu kể rằng ông luôn mường tượng "Người về từ cõi chết" giống như một bức tranh với những màu sắc tương phản, trong đó ánh sáng xen lẫn với bóng tối.

Ông nói: “Nếu như “Birdman” lấy cảm hứng từ âm nhạc thì hội họa là nguồn cảm hứng chính khi tôi thực hiện bộ phim này.”


Đặc biệt, sau những thành công vang dội tại Quả cầu vàng năm nay, "The Revenant - Người về từ cõi chết"  tiếp tục trở thành ứng cử viên vô cùng “nặng kí” với 12 đề cử xuất sắc trên “đường đua” tới tượng vàng Oscar lần thứ 88:

Phim xuất sắc nhất
Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Leonardo DiCaprio
Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Tom Hardy
Đạo diễn xuất sắc nhất - Alejandro González Iñárritu
Quay phim xuất sắc nhất
Dựng phim xuất sắc nhất
Hóa trang và làm tóc xuất sắc nhất
Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất
Thiết kế phục trang xuất sắc nhất
Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất
Dựng âm thanh xuất sắc nhất
Hòa thanh xuất sắc nhất

An My
Bình luận
vtcnews.vn