Leonardo DiCaprio muốn sắm vai Tổng thống Putin trên màn ảnh

Thế giớiThứ Hai, 18/01/2016 03:15:00 +07:00

Tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio mới đây thừa nhận mong muốn được hóa thân vào tổng thống V.Putin.

(VTC News) - Tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio mới đây cho biết anh mong muốn được hóa thân vào Tổng thống Putin trên màn ảnh nếu như được các đạo diễn tin tưởng trao cơ hội. 
Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo Welt của nước Đức mới đây, nam diễn viên người Mỹ chia sẻ mình rất có hứng thú với việc hóa thân thành Tổng thống Nga trên màn ảnh và khẳng định "đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm và thử thách rất thú vị".
Leonardo DiCaprio  muốn hóa thân thành Putin
Leonardo DiCaprio muốn hóa thân thành Tổng thống Putin 
Năm 2010, Leonardo từng có cơ hội diện kiến người đứng đầu Điện Kremli trong một diễn đàn quốc tế về bảo vệ loài hổ ở St Petersburg. Bên cạnh đó, lịch sử nước Nga luôn là một trong những mối quan tâm đặc biệt của tài tử Hollywood. 
Chính vì vậy nếu không được sắm vai Putin trên màn ảnh, Leonardo vẫn rất muốn được thử sức với nhân vật lãnh tụ Lenin hay tu sĩ Rasputin huyền thoại.
Leonardo cho biết: “Các nhà làm phim nên khai thác nhiều hơn nữa các bộ phim nữa về lịch sử Nga. Bởi đối với một diễn viên, thử sức ở mảng phim này là một thử thách rất thú vị.”
Hiện tại, nam diễn viên chính của 'Revenant', tác phẩm nhận tới 12 đề cử cho giải Oscar năm nay đang đứng trước cơ hội giành được giải thưởng danh giá nhất trong sự nghiệp sau năm lần được đề cử nhưng đều ra về tay trắng. 

Song Hy
(Theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn