Lệnh xóa sổ ra mắt vẫn có Vĩnh Thụy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/04/2011 09:55:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian bấm máy và thực hiện khâu hậu kỳ tại Thái Lan, Phim Lệnh xóa sổ với sự tham gia của Vĩnh Thụy được phát hành từ ngày 22/4.

(VTC News) - Đơn vị sản xuất phim Lệnh xóa sổ cho biết, lễ chính thức ra mắt phim với báo giới và khách mời diễn ra vào ngày 14/4 tới đây. Siêu mẫu Vĩnh Thụy mặc dù vừa bị khởi tố có thể sẽ vẫn có mặt cùng các diễn viên khác để tuyên truyền cho bộ phim.

Sau một thời gian bấm máy và thực hiện khâu hậu kỳ tại Thái Lan, Lệnh xóa sổ sẽ chính thức phát hành ngày 22/4 trên toàn quốc.T
rong buổi ra mắt phim, Vĩnh Thụy, Tuấn Hưng, Trần Kim Hoàng, Đinh Ngọc Diệp, Hoàng Phúc, Phi Thanh Vân, Minh Nhí… dự kiến sẽ đều có mặt.
Poster Lệnh xóa sổ 

Lệnh xóa sổ là bộ phim hành động, võ thuật đề cập đến những tệ nạn xã hội hiện nay như: đua xe, cá độ, cờ bạc, ma túy… Phim xoay quanh một băng nhóm tội phạm, đứng đầu là tên trùm ma túy mà giới giang hồ tôn xưng là “đại ca Trần” (Nguyễn Chánh Tín đóng). Dưới trướng của đại ca Trần có khá nhiều thuộc hạ, trong đó có Hoàng (Trần Kim Hoàng đóng), Nhật (Tuấn Hưng đóng), Thụy (Vĩnh Thụy), Quách (Duy Nhân), Ánh (Phi Thanh Vân), Franck (Franck Bodjo), Yuki (Yuki Lê), Maria (Đinh Phương Ánh), Isabelle (Isabelle Du)…

Hoàng vốn xuất thân là một thanh niên giỏi võ, gia nhập băng nhóm của đại ca Trần, làm nhiệm vụ bảo kê các sòng bạc và gài độ đua xe - như một cách mưu sinh và lập thân. Anh cũng là thuộc hạ thân tín của đại ca Trần, được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, trong một cuộc đua xe, Hoàng bị cảnh sát vây bắt. Cùng bị bắt với Hoàng còn có Hải (Hoàng Phúc đóng) – một tay đua bí ẩn.

Sau khi ra tù, Hoàng quyết tâm xa lánh băng nhóm để làm lại cuộc đời. Hoàng xin vào làm cho gara sửa xe của ông chủ Linh (Minh Nhí đóng). Nhưng con đường hoàn lương không bao giờ đơn giản và dễ dàng, khi điều đó cũng đồng nghĩa là anh phải đối mặt với lệnh xóa sổ của băng nhóm, bởi sự từ bỏ một “luật chơi” bất di bất dịch này của thế - giới - ngầm. Theo lệnh của đại ca Trần, băng nhóm do Nhật cầm đầu đã nhanh chóng thành lập một đội sát thủ để “tìm và diệt” Hoàng.  
Một cảnh hành động của Vĩnh Thụy và bạn diễn trong phim.
>>
Xem trailer Lệnh xóa sổ.

Trong những ngày gần đây, nhiều nguồn tin đăng tải trên báo chí cũng như mạng Internet, liên quan đến Vĩnh Thụy và bộ phim Lệnh xóa sổ.  Đại diện đơn vị sản xuất phim, Hoàng Trần phim chia sẻ: “Khi mời diễn viên, chúng tôi không nhắm tới việc điều tra lý lịch của họ và thực sự vấn đề này nằm ngoài khả năng và quyền hạn của những người làm văn hóa… Suốt thời gian tham gia vào cuốn phim Lệnh xóa sổ, tất cả các diễn viên đều là những người có đầy đủ quyền hạn của một công dân nước Việt Nam”.

Nói về lệnh khởi tố Vĩnh Thụy, hãng phim này khẳng định: Vĩnh Thụy có phạm pháp hay không, và án phạt như thế nào, Hoàng Trần phim không có quyền xen vào giới hạn của luật pháp quốc gia. Và nếu có xẩy ra thì đó là vấn đề hoàn toàn cá nhân của Vĩnh Thụy, không liên quan tới cuốn phim Lệnh xóa sổ, đã hoàn tất từ giữa tháng 3/2011.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn