Lên thành phố làm thêm, thiếu nữ 19 tuổi mất tích bí ẩn

Thời sựThứ Sáu, 11/08/2017 12:06:00 +07:00

Vài tháng sau khi lên TP Thanh Hóa đi làm thêm, Dung không liên lạc về gia đình, bố mẹ em đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa rõ tung tích của con.

Ngày 11/8, trả lời PV, ông Nguyễn Văn Tám (43 tuổi, ở thôn Gia Miêu 1, xã Hà Long, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) cho biết, con gái mình là Nguyễn Thị Dung (19 tuổi) mất liên lạc với gia đình hơn 3 tháng nay, không rõ tung tích.

Ông Tám kể gia đình có hoàn cảnh khó khăn, con gái phải nghỉ học sớm. Giữa tháng 3 vừa qua, Dung xin bố mẹ xuống TP Thanh Hóa làm thêm để gánh vác một phần kinh tế giúp bố mẹ.

Co gai 19 tuoi mat tich khi di lam them hinh anh 1

Nguyễn Thị Dung. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Thời gian đầu, Dung vẫn liên lạc về gia đình. Cuối tuần, cô gái cũng thường bắt xe về thăm gia đình. Tuy nhiên, đến tháng 5, em không về cũng không gọi điện thoại cho bố mẹ.

“Lo lắng, tôi có gọi điện thì số máy đã bị khóa. Vợ chồng tôi lên thành phố tìm thì được biết con gái đã chuyển phòng trọ. Từ đó đến nay chúng tôi ròng rã đi tìm con khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín”, ông Tám nói.

Video: Bố mẹ khóc cạn nước mắt tìm con câm điếc mất tích khi đi xe khách

Cũng theo người cha, Dung có đặc điểm nhận dạng cao khoảng 1m63, khuôn mặt trái xoan, tóc dài và đen. Em có tính cách hiền lành, chăm chỉ.

Gia đình đã trình báo sự việc lên ngành chức năng, cơ quan công an để được hỗ trợ tìm kiếm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn