Lên level trước khi chương 5 Shaiya ra mắt

Thế giới gameThứ Sáu, 27/08/2010 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn là không khí say sưa ở hai Liên minh, những sự kiện nhộn nhịp diễn ra vào cuối tuần cho tất cả các game thủ thân thương trong thế giới Shaiya.

(VTC News) - Vẫn là không khí say sưa ở hai Liên minh, những sự kiện nhộn nhịp diễn ra vào cuối tuần cho tất cả các game thủ thân thương trong thế giới Shaiya.

Tháng 8 là tháng khá yên ắng của làng game Việt. Tuy vậy, với game Shaiya quen thuộc thì dường như mọi thứ không quá nhiều thay đổi. Vẫn là không khí say sưa ở hai Liên minh, vẫn những sự kiện nhộn nhịp diễn ra vào cuối tuần cho tất cả các game thủ thân thương trong thế giới Shaiya.
 

Trải qua 4 chương với các tình tiết hấp dẫn, thì Shaiya chương V sẽ là một món ăn lạ miệng và hấp dẫn cho những người yêu yêu thích game này. Vẫn cốt truyện cũ là sự tranh chấp không ngừng của hai liên minh, khiến các thân dân luôn sống trong cảnh hỗn loạn. Dù vậy, với tinh thần lạc quan kiên cường, những chiến binh sẽ luôn giữ được khí tiết của mình, và chiến đấu không ngừng bảo vệ sự tự do và đường hướng của Liên minh họ.

Chương V chưa ra, nhưng những thông tin liên quan luôn được các game thủ hết lòng mong đợi. Sẽ có những lớp vũ khí mới, ưu tiên mới cho các chiến binh có nhiều thành tích. Đó chính là lý do vì sao các game thủ đua nhau “cày” để tăng lên đến cấp 60. Đây là sự chuẩn bị hợp lý và rất đáng có. Một cộng đồng Shaiya vững mạnh sẽ tạo nên một Thánh tích vững mạnh, xứng đáng với tên gọi của Shaiya chương V Thánh Tích Phục Hận.

Nhà phát hành SaiGonTel cũng đã có những động thái hỗ trợ cho game thủ trước khi chương V ra mắt. Thể hiện qua sự kiện Hiện thân nữ thần diễn ra vào các ngày cuối tuần trong tháng 8, hứa hẹn mang lại những trận đấu lớn đầy kịch tính trong game Shaiya. Bên cạnh đó, event nhân đôi điểm kinh nghiệm vào cuối tuần sẽ giúp người chơi sớm chạm ngỏ cấp 60 trước khi tiếp cận chương V. Tin vui là đến nay đã có khá nhiều bạn chăm chỉ và đạt đến cấp 70. Chúc mừng các bạn, và chúc các bạn có những phút giây giải trí thoải mái với game Shaiya.

Bên cạnh đó, lời hứa hẹn sẽ đem đến một không gian Shaiya lành mạnh cũng thu hút sự quan tâm đông đảo của lớp game thủ. Cùng chia sẻ với chúng tôi, nhân vật đấu sĩ B4byLuv cho biết:“Chúng tôi thật sự rất mong chờ không khí trong sạch hơn của Shaiya. Hy vọng những ngày tháng tới, chúng tôi có thể dốc hết nhiệt huyết của mình vào những thử thách quyết liệt, mà không còn phải bận tâm đến những điều tiêu cực như trước nữa. Nhân tiện, cũng mong rằng các anh em tứ phương có thể cùng trở lại và sát cánh chiến đấu vì danh dự của Liên Minh”.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn