Lên chụp ảnh với nữ DJ, nam sinh bị điện giật chết

Thời sựThứ Bảy, 11/07/2015 09:18:00 +07:00

Một nam sinh bị điện giật chết khi lên khu vực sân khấu chụp ảnh với nữ DJ tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng.

(VTC News)- Một nam sinh bị điện giật chết khi lên khu vực sân khấu chụp ảnh với nữ DJ tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng.

Vào khoảng 20h tối qua (10/7), tại khu vực bể bơi Cung Việt Tiệp (55-Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng), chương trình Pool Party Storm do Công ty truyền thông Tên Bạc và Á Đông đồng tổ chức, thu hút hàng trăm người tham gia.

Chuẩn bị kết thúc chương trình, nam sinh Đồng Văn Phượng, SN 2000, ở số 8/321 Văn Cao, phường Đằng Lâm (Hải An, Hải Phòng) cùng với một số bạn trẻ chạy về phía sân khấu để xin chụp ảnh kỷ niệm cùng nghệ sĩ DJ biểu diễn.

Tuy nhiên, khi vừa chạy tới phía sân khấu, bất ngờ Phượng bị điện giật ngã vật xuống sân và tử vong tại chỗ. 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc nam sinh bị điện giật chết khi chạy lên chụp ảnh với nữ DJ 

Một người bạn cho biết, trước khi Đồng Phượng xảy ra chuyện khoảng 30 phút, có 3 người khác (2 năm và 1 nữ) chạy về phía sân khấu chụp ảnh, tặng hoa và bị điện giật. May mắn, cả 3 kịp bật ra ngoài nên được người quen đi cùng đưa ra ngoài. 

Tới khi kết thúc chương trình, một số người hiếu kỳ lại tiến về phía sân khấu định chụp ảnh, bắt tay nghệ sĩ thì bị nhóm người phục vụ âm thanh, ánh sáng khu vực sân khấu nhắc nhở “Không lên khu vực này…”. 

Một lát sau, gần kết thúc chương trình, Đồng Phượng chạy lên định xin chụp ảnh thì bất ngờ bị ngã vật ra, người giật giật và lúc sau tử vong tại chỗ.

Sau khi thấy bạn bị nạn, người bạn của nạn nhân đã gọi điện báo tin cho gia đình Đồng Phượng biết tin. Sau khoảng 10 phút, người thân và cha mẹ nạn nhân có mặt.

Tại hiện trường, lúc 23h20’ khi nhóm phóng viên có mặt tại đây, toàn bộ mặt sàn ven bể giáp sân khấu sũng nước. Ngay chỗ nơi nạn nhân nằm là hệ thống chân cột dựng treo đèn chiếu sáng. Thi thể nạn nhân vẫn đang nằm trên nền sân bể bơi chờ cơ quan chức năng tới giải quyết.

Được biết, Đồng Phượng vừa thi đỗ vào trường THPT Lê Tất Thành (quận Lê Chân, Hải Phòng) và đang chờ nhập học.

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Luân-Chánh Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Du lịch (VHTTDL) cho biết, chương trình tổ chức mang tên Pool Party ở Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp tối 10/7 không có giấy phép biểu diễn. 

Ngay sau khi Thanh tra Sở VHTTDL nhận được tin có 3 trường hợp bị điện giật vừa thoát nạn trong đêm tiệc, Thanh tra Sở đã có chỉ đạo, yêu cầu đơn vị tổ chức cho dừng chương trình vì sự an toàn của đêm diễn. 

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Video người đàn ông chết thảm vì điện giật 

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn