Lee Nguyễn trở lại, Mỹ thất thủ trước Colombia

Thể thaoThứ Bảy, 15/11/2014 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ gốc Việt có khoảng gần 15 phút ra sân trong màu áo tuyển Mỹ, nhưng không thể giúp đội bóng xứ cờ hoa tránh khỏi thất bại trước Colombia

(VTC News) - Tiền vệ gốc Việt có khoảng gần 15 phút ra sân trong màu áo tuyển Mỹ, nhưng không thể giúp đội bóng xứ cờ hoa tránh khỏi thất bại trước Colombia.

Được vào sân ở phút 78, khi tỷ số trận đấu đang là 1-1, Lee Nguyễn lập tức để lại ấn tượng với bằng đường chuyền cho Bobby Wood dứt điểm trong vòng cấm, nhưng đáng tiếc là không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Lee Nguyễn vào sân phút 78 
Tuy nhiên, những nỗ lực của Lee Nguyễn không giúp tuyển Mỹ tránh khỏi thất bại. Phút 88, tiền đạo vào sân thay người Adrian Ramos thực hiện pha bấm bóng kỹ thuật để người đá cặp Teo Gutierrez đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1.
Trước đó, đội bóng của Jurgen Klinsmann đã khởi đầu thuận lợi với bàn thắng sớm của Altidore ngay phút thứ 8. Tuy nhiên, Colombia đã chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng từng lọt vào tứ kết World Cup 2014 bằng bàn gỡ hòa sau đường kiến tạo của James Rodriguez.
Tuyển Mỹ đã thua 1-2 nhưng với cá nhân Lee Nguyễn, sau 2688 ngày trở lại màu áo ĐTQG, màn trình diễn của anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.
Video trận đấu Mỹ 1-2 Colombia

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn