Lee Nguyễn ghi bàn kiểu Panelka

Thể thaoChủ Nhật, 17/02/2013 06:26:00 +07:00

Ngôi sao bóng đá Việt kiều Lee Nguyễn vừa có một bàn thắng đáng nhớ theo kiểu "Panelka" vào lưới CLB New York Red Bulls ở Desert Diamond Cup 2013.

Ngôi sao bóng đá Việt kiều Lee Nguyễn vừa có một bàn thắng đáng nhớ theo kiểu "Panelka" vào lưới CLB New York Red Bulls ở Desert Diamond Cup 2013.


Đúng như lời phát biểu của HLV trưởng Jay Heaps, sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền vệ Lee Nguyễn đã góp mặt cùng New England Revolution ở Desert Diamond Cup 2013, giải đấu có sự tham dự của bốn đội bóng ở giải MLS gồm: New England Revolution, New York Red Bulls, Real Salt Lake, Seattle Sounders FC.

Ở trận đấu thứ hai gặp New York Red Bulls vừa kết thúc, Lee Nguyễn đã có một bàn thắng đáng nhớ theo kiểu "Panelka" vào lưới đội bóng của Thierry Henry. Dù Juninho (cựu cầu thủ Lyon) đã sớm đưa Red Bulls vượt lên dẫn 1-0 ở phút 11 của trận đấu nhưng đến phút 53, Lee Nguyễn đã cân bằng tỉ số 1-1.

Lee Nguyễn là linh hồn trong lối chơi của New England Revolution

Xuất phát từ một pha dùng tay truy cản bóng trái phép trong vòng cấm của hậu vệ Red Bulls, New England được hưởng một quả đá phạt 11m. Lee Nguyễn là cầu thủ được giao thực hiện quả đá này và anh đã rất bình tĩnh để đánh bại thủ thành Luis Robles với một cú sút đúng chất "Panelka".

Sau bàn gỡ hòa của Lee Nguyễn, New England đã chơi rất hay và có thêm hai bàn thắng ở phút 58 và 88 lần lượt nhờ công Jerry Bengtson và Marko Jesic. Trong khi đó, ba ngôi sao sáng nhất của Red Bulls là Henry, Tim Cahill và Juninho lại không thể ghi bàn.

Thắng trận 3-1, đội bóng của Lee Nguyễn đã tạm thời chiếm luôn vị trí thứ hai của chính Red Bulls trên bảng xếp hạng.


Theo Goal.com

Bình luận
vtcnews.vn