Lee Nguyễn được gọi bổ sung vào ĐT Mỹ

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 12:00:00 +07:00

HLV Jurgen Klinsmann vừa điền thêm tên của Lee Nguyễn vào danh sách ĐT Mỹ trước thềm trận giao hữu với Costa Rica

(VTC News) - HLV Jurgen Klinsmann vừa điền thêm tên của Lee Nguyễn vào danh sách ĐT Mỹ trước thềm trận giao hữu với Costa Rica.

ĐT Mỹ vừa để thua Mexico 2-3 ở trận đấu thuộc khuôn khổ CONCACAF Cup ngay trên sân nhà. Sau trân này, HLV trưởng Jurgen Klinsmann đã trả về 8 cầu thủ, đồng thời gọi thêm 5 người nữa lên thay thế, trong đó có Lee Nguyễn.
Lee Nguyễn được gọi bổ sung vào ĐT Mỹ
Lee Nguyễn được gọi bổ sung vào ĐT Mỹ 
Nếu được ra sân ở cuộc đọ sức này, Lee Nguyễn sẽ có lần thứ 7 khoác áo ĐT Mỹ. Lần đầu tiên anh khoác áo đội bóng xứ cờ hoa là vào năm 2007. Tuy nhiên sau đó, anh bị mất phong độ trong khoảng thời gian trở về V-League thi đấu và chỉ đến khi quay lại Mỹ, khoác áo New England Revolution, Lee Nguyễn mới được để mắt đến.
Dưới thời Jurgen Klinsmann, Lee Nguyễn có trận ra mắt vào ngày 10/11/2014, trong trận giao hữu với Colombia, và sau đó là CH Ireland. 
Hiện phong độ của cựu cầu thủ HAGL và B.Bình Dương này là rất cao. Tháng 9 vừa rồi, anh cùng Drogba lọt vào danh sách những cầu thủ chơi hay nhất tháng tại MLS.
Trang chủ của New England Revolution rất vui mừng thông báo việc Lee Nguyễn được triệu tập. Tiền vệ 29 tuổi đang là ngôi sao của CLB này, và từng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải MLS hồi năm 2014.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn