Leandro trở lại Lạch Tray: Chuyện gì đây?

Thể thaoThứ Sáu, 24/02/2012 09:13:00 +07:00

(VTC News)–Bất ngờ trên khán đài Lạch Tray trong buổi tập hôm qua của V.Hải Phòng có sự xuất hiện của người quen ở đội bóng đất Cảng, đó là cựu tiền vệ Leandro.

(VTC News) – Bất ngờ trên khán đài Lạch Tray trong buổi tập hôm qua của V.Hải Phòng, người ta thấy sự xuất hiện người quen của đội bóng đất Cảng, đó là cựu tiền vệ Leandro.

Chỉ là cuộc viếng thăm đơn thuần hay là cuộc trở về tìm lại mối lương duyên? Tất nhiên, nhiều CĐV Hải Phòng nghĩ đến vế thứ 2 bởi “Lê” đang thất nghiệp và dẫu sao trong mắt người đất Cảng “Lê” từng là một ông “vua”.

Sự có mặt của “King Lê” thoáng chốc cho người ta hoài niệm và suy nghĩ về cuộc tái hợp trong tương lai gần, đặc biệt ở thời điểm mà V.Hải Phòng đang gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên thực tế, trên diễn đàn Hội CĐV Hải Phòng, đa phần các thành viên tỏ ra nghi ngại về khả năng hiện tại của “Lê”.
 
Rời đất Cảng cách đây một mùa bóng, Leandro đã có những ngày tháng mất hút ở đất Thủ cùng bằng chứng nhãn tiền là việc bị B.Bình Dương thẳng tay chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

"King Lean" bất ngờ xuất hiện ở Lạch Tray (Ảnh: HPFC) 

Không phủ nhận, Lạch Tray từng là sân khấu và dường như chỉ ở nơi đây kể từ ngày anh đến Việt Nam mới là đất để anh phô diễn tất cả những gì mình có. Và trong rất nhiều thời điểm khó khăn của mùa giải trước, người đất Cảng đã cảm thấy nhớ “King Lê” king khủng.

Cuộc trở về của “Lê” nếu nằm trong tính toán tìm cửa thoát nạn thất nghiệp thì cơ hội của anh vẫn còn. Có điều, ở Lạch Tray hiện tại đã có một “King Lê” khác là HLV Lê Thụy Hải. Giữa Leandro và ông Hải “lơ” chẳng lạ gì nhau nữa. Chính ông Hải “lơ” trong thời gian ngắn ngủi dẫn dắt B.Bình Dương đã thẳng tay cho Leandro ngồi ghế dự bị khi tiền vệ gốc Brazil dở chứng.

Quan điểm của ông Hải “Lơ” là rất cứng và có phần phũ: “Thằng cầu thủ Tây là cái tivi, mình mua về và mình đặt nó vào đâu để mình dùng, chứ không phải cho nó lên tủ để thờ”. Thế nên “King Lean” là số một ở Lạch Tray cũng chẳng nhằm nhò gì, hơn nữa nó đã là chuyện của quá khứ và hiện tại Lê Thụy Hải mới là “Vua” chốn này.

Muốn biến cuộc viếng thăm bất chợt hôm qua thành cuộc tái hợp, hơn ai hết, Leandro thời điểm này và cả sau này nữa chắc phải biết thân, biết phận!

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn