Lê Vũ Bình, Trung Quân Idol tương tác đầy ngẫu hứng với khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/09/2014 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Lê Vũ Bình, Trung Quân Idol tương tác đầy ngẫu hứng với khán giả khi hát 'sống' với ban nhạc, vài chiếc đàn guitar, một bộ trống.

(VTC News) - Lê Vũ Bình, Trung Quân Idol tương tác đầy ngẫu hứng với khán giả khi hát 'sống' với ban nhạc, vài chiếc đàn guitar, một bộ trống tại góc phố đi bộ Lương Ngọc Quyến - Hà Nội.

Monsoon
Ca sỹ Lê Vũ Bình của Sao mai điểm hẹn 2014 đã tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phốc thuộc Festival âm nhạc quốc tế Monsoon 2014
Monsoon
Chương trình được rất nhiều người dân, bạn trẻ và khách du lịch cổ vũ
Monsoon
Gần một trăm con người cùng đứng tụ tập tại góc phố đi bộ Lương Ngọc Quyến, cùng hòa mình vào những điệu nhạc, và tạo nên không khí thật sự rộn ràng. Ca sỹ Trung Quân Idol hút khán giả với những bản hit
Monsoon
Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố đã thật sự mang đến một tối cuối tuần đáng nhớ cho tất cả những ai tham gia.
Monsoon
Những giai điệu quen thuộc, ngọt ngào, ca sỹ hát 'sống' với ban nhạc, vài chiếc đàn guitar, một bộ trống và những trái tim yêu nhạc, cùng với sự tương tác đầy ấm áp và ngẫu hứng với khán giả..
Monsoon
Monsoon
Cùng với đó, nhóm Tình nguyện viên cũng đi bộ qua các con phố cổ để nhặt rác và thực hiện những hành động đẹp đẽ nhằm lằm sạch, bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức từ những hành động nhỏ bé cho mọi người xung quanh.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn