Lê Trần Ngọc Trân xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/08/2016 10:42:00 +07:00

Lê Trần Ngọc Trân xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì từng dự thi cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới ở Nhật nhưng không xin phép.

Ban tổ chức của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tiến hành thực hiện xác minh thông tin trên, song song đó, thí sinh Ngọc Trân cũng đã gửi thông cáo thừa nhận kèm theo là những lời giải trình và xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

hotgirl-1_xwnt

 

Người đẹp xác nhận vào năm 18 tuổi cô có tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới tại Nhật, tuy nhiên cô phản bác thông tin cho rằng mình giả mạo chức ký của Cục trưởng cục nghệ thuật – biểu diễn, cũng như thông tin đã đoạt giải Á hậu.

Ngọc Trân cho biết việc tham gia vào chương trình mà chưa có sự xin phép là do… “không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế”

Cô cũng chia sẻ rằng: “Ở cuộc thi năm ấy, em đã dần nhận thấy là nó không phù hợp và đã xin rút khỏi trước chung kết, em vẫn nhận thức đó là lỗi sai của mình. Sau khi rời khỏi cuộc thi và về Việt Nam, em đã suy xét lại bản thân và cố gắng rèn luyện mình trong học tập và làm việc. Khi thấy mình đủ độ trưởng thành, em quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016”

Sau khi gặp phải thông tin về việc này, Ngọc Trân cho biết trong suốt thời gian vừa qua cô “đã phải cố gắng quá nhiều để giữ thái độ bình thường, thậm chí là vui vẻ, nhưng trong lòng em thấy rất day dứt, nặng nề”.

Cũng như quyết định xin dừng và rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sau khi “xem kỹ lại các quy định của nhà nước và những nội quy, thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, em cảm thấy việc không tuân thủ đúng quy định của nhà nước về đi thi hoa hậu ở nước ngoài của mình 3 năm trước  không đáp ứng được các tiêu chí đó”

Đồng thời, người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì sai lầm trong quá khứ của mình đã làm ảnh hưởng nhiều đến những người thực hiện chương trình Hoa hậu Việt Nam, những khán giả yêu mến ủng hộ cho cô trong cuộc thi này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn