Lễ tình nhân, thời tiết đẹp từ Bắc vào Nam

Thời sựThứ Ba, 14/02/2012 06:21:00 +07:00

(VTC News) – Trong ngày lễ tình nhân, các tỉnh miền Bắc chỉ còn rét về đêm, ngày có nắng. Miền Trung, miền Nam cũng nắng trong ngày ý nghĩa này.

(VTC News) – Trong ngày lễ tình nhân, các tỉnh miền Bắc chỉ còn rét về đêm và sáng, ngày có nắng. Miền Trung đến miền Nam cũng nắng trong ngày ý nghĩa này.

Thời tiết từ Bắc đến Nam ủng hộ cho các cặp đôi vui chơi trong ngày Lễ tình nhân Ảnh: VTC News). 

Theo Trung tâm dự báo KTTV TƯ, ngày lễ Valentine thời tiết cả nước như sau: các tỉnh phía tây Bắc Bộ mây thay đổi, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 13-25 độ, riêng Điện Biên và Lai Châu 27-30 độ.

Các tỉnh phía đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Trời rét. Nhiệt độ từ 14-21 độ, vùng núi có nơi 12-14 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 16-25 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận mây thay đổi, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Tây Nguyên mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 17-31 độ.

Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ từ 22-35 độ.

Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Trời rét. Nhiệt độ từ 14-20 độ.

Nắng còn ở miền Bắc thêm vài ngày tới, theo dự báo của Trung tâm dự báo KTTV TƯ, khoảng ngày 16/2 sẽ có đợt không khí lạnh tăng cường vào miền Bắc.

Kiều Minh

Bình luận
vtcnews.vn