Lê Thiện Hiếu 'Ông bà anh': Sau Sing My Song, tôi phải… chín ép

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/03/2017 16:34:00 +07:00

Nói về cuộc sống của mình thời hậu "Sing My Song – Bài hát hay nhất", Lê Thiện Hiếu cho biết, anh chàng đã phải chín ép.

Trò chuyện với Lê Thiện Hiếu sau hơn 1 tháng chương trình Sing My Song – Bài hát hay nhất kết thúc, Hiếu tỏ ra đầy hứng khởi và vẫn ngập tràn năng lượng như lần đầu tiên gặp. Thời điểm đó, khi chỉ sau một đêm, với ca khúc Ông bà anh, Hiếu bỗng nổi như cồn, Hiếu bảo mình đã bị sốc. Hiếu nói ca khúc này đã lật giở cuộc đời mình sang một trang mới, một trang mới hoàn toàn choáng ngợp.

Và bây giờ, khi Sing My Song – Bài hát hay nhất đã khép lại, Hiếu phải tự tìm lối đi riêng cho mình, hoạt động độc lập. Hiếu miêu tả thời gian hậu cuộc thi là một trang mới khác. Nhưng dù trang mới ấy như thế nào thì cái năng lượng trong con người Hiếu vẫn nguyên vẹn. Bởi với Hiếu, chỉ cần được sống trong âm nhạc là quá đủ. Vì "nếu rời âm nhạc ra thì Hiếu chẳng biết làm gì".

Nói về cuộc sống hiện tại, thời điểm hậu của cuộc thi, thời gian vẫn bị cho là khó khăn và chật vật với các thí sinh, Hiếu bảo: "Bây giờ có nhiều thứ mới mẻ hơn, nhiều công việc cần làm hơn. Tuy nhiên, vì hoạt động độc lập nên bước đầu cũng khá vất vả".

15134810-1118057594914853-7463503683956453548-n-1488783819633-crop-1488783854426

Lê Thiện Hiếu 

- Vậy trang mới kế tiếp này đang đi theo hướng nào? Tốt đẹp hơn và mới mẻ hơn?

Sẽ mới và tốt. Còn đẹp hay không thì mình chưa chắc. (cười)

- Có gì thay đổi trong suy nghĩ của Hiếu khi bắt đầu hoạt động độc lập không? Có một cú sốc nào khác sau khi bỗng nhiên nổi đình nổi đám vào năm ngoái?

 
Sau Sing My Song, tôi phải chín ép.

Lê Thiện Hiếu

Phải chín ép chị ạ. Tức là Hiếu phải lớn nhanh hơn chút để biết cách tồn tại. Môi trường hiện tại của mình ai cũng cực kỳ thông minh và tài giỏi. Mình sợ nếu không có một trong 2 yếu tố trên thì mình sẽ sớm bị đảo thải mất thôi.

Suy nghĩ của Hiếu bây giờ thì không còn được vô lo vô nghĩ như ngày xưa nữa. Còn nói về cú sốc thì cũng không có cú sốc gì quá to lớn, chỉ là đụng một vài chuyện không mong muốn và nó giúp mình rèn luyện thêm tính cảnh giác thôi.

- Những chuyện không mong muốn ấy có khiến mình sợ hãi không? Tôi đang hình dung bạn giống con cá nhỏ lần mò bơi ra biển…

Mình sợ lúc nó xảy ra thôi chị, chứ khi qua rồi thì mình tự nhiên có kinh nghiệm để đề phòng hơn.

- Tôi đã đọc một chia sẻ khá dài của Hiếu trên Facebook nói về những điều mới mẻ của cuộc sống mới…

Vâng. Nói thật thì Hiếu vẫn luôn sống trong tâm thế của một cậu bé tỉnh lẻ chứ chưa bao giờ sống với tư tưởng mình là một người của công chúng. Vì thế, Hiếu vẫn bị mọi người mắng suốt vì đôi lúc cái nếp sống từ ngày xưa nó thể hiện ra không phù hợp với hình ảnh của một người đã là của công chúng.

- Thay đổi có khó khăn lắm không?

Hiếu thì sống kiểu hai lúa quen rồi, giờ bảo mình chăm chút tóc tai, quần áo thì cũng chưa hình thành được thói quen ấy. Mình cần nhiều thời gian nữa.

Nhưng mà chắc cũng không dễ vì Hiếu thuộc dạng trong sao ngoài vậy, không giấu được. Mọi người bảo mình phải rèn luyện cái tính này nhưng mình vẫn chưa luyện được. Hiếu nghĩ chắc là bản chất thế rồi, nó khó thay đổi lắm.

Video: Lê Thiện Hiếu tung ca khúc "hot" hơn "Ông bà anh"

(Nguồn: VTV)
Bình luận
vtcnews.vn