Lê Thiện Hiếu hát 'Ông bà anh' bất ngờ lọt top Gương mặt phát hiện Làn sóng xanh 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/12/2016 18:08:00 +07:00

Được biết đến trong chương trình Sing my song qua bài hát Ông bà anh đang "làm mưa làm gió", ca nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu bất ngờ được ghi tên trong đề cử Gương mặt phát hiện của Làn sóng xanh 2016

Trong buổi họp báo của chương trình vào chiều ngày 22/12, một vài đề cử của giải thưởng năm nay đã được công bố: Đĩa đơn của năm, Gương mặt triển vọngGương mặt phát hiện.

Nổi bật và cũng được quan tâm nhất có lẽ là hạng mục Gương mặt phát hiện khi có sự xuất hiện của cái tên Lê Thiện Hiếu, người đã và đang làm "dậy sóng" khắp các trang mạng với bài hát Ông bà anh.

de cu lan song xanh 2016

 

Về tiêu chí có mặt trong giải thưởng này, Thiện Hiếu được xem là rất phù hợp nhưng có một điểm bất lợi cho anh là tập Sing my song có sự thể hiện của Hiếu lên sóng sau khi Làn sóng xanh đã khép vòng bình chọn. Chính vì vậy mà trong buổi họp báo, Ban tổ chức đã hỏi ý kiến của 50 phóng viên báo đài về mảng âm nhạc để đưa ra kết quả.

Và với số phiếu đồng tình hơn một nửa, Lê Thiện Hiếu chính thức bước vào đường đua với các gương mặt khác của hạng mục này là Suni Hạ Linh, Rocker Nguyễn, Minh Như (Nhân tố bí ẩn). Song song đó, một vài hạng mục khác cũng được công bố.

de cu lan song xanh 2016

Đề cử cho Đĩa đơn của năm là Cause I love you (Đỗ Hiếu - Noo Phước Thịnh), Anh cứ đi đi (Vương Anh Tú - Hari Won), Gửi người yêu cũ (Nguyễn Hồng Thuận - Hồ Ngọc Hà), Sau tất cả (Khắc Hưng - Erik).

de cu lan song xanh 2016

Đề cử giải Nam ca sĩ triển vọng thuộc về Trọng Hiếu, Soobin Hoàng Sơn và Erik ST 319.

de cu lan song xanh 2016

Đề cửa giải Nữ ca sĩ triển vọng là Hòa Minzy, Hari Won và Bảo Anh.

Và trước đó, 2 hạng mục gồm Bài hát hiện tượng đã ghi tên Sau tất cả, Anh cứ đi đi, Phía sau một cô gái, Em đã biếtNhạc sĩ hòa âm phối khí với 3 cái tên Only, Đỗ Hiếu và Khắc Hưng.

de cu lan song xanh 2016

Hit của Hari Won lọt top đề cử Làn sóng xanh 2016

de cu lan song xanh 2016

"Phù thủy âm nhạc" Đỗ Hiếu góp mặt trong danh sách Nhạc sĩ hòa âm phối khí

Thêm vào đó, ban tổ chức cho biết năm nay sẽ là năm cuối cùng hạng mục Top Gold được xướng tên vì năm sau hạng mục này sẽ không còn nữa. Lý giải cho việc này, ban tổ chức cho biết những tên tuổi có mặt trong hạng mục Bảng vàng sau 20 năm đã có những vị trí không thể thay thế trong lòng khán giả nên việc ghi nhận đóng góp của Làn sóng xanh với họ đã không còn quan trọng nữa.

Những cái tên chiến thắng trong các hạng mục sẽ được công bố vào đêm trao giải diễn ra vào ngày 3/1/2017 tại sân khấu Lan Anh.

Clip: Lê Thiện Hiếu vừa đàn vừa hát tặng cô giáo bị ung thư

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn