Lễ tang Whitney Houston sẽ diễn ra vào trưa 18/2

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Theo tin mới nhất từ Reuters và AP, tang lễ Whitney Houston sẽ được tổ chức đơn giản vào thứ bảy tới (18/2.

(VTC News) – Theo tin mới nhất từ Reuters và AP, tang lễ Whitney Houston sẽ được tổ chức đơn giản vào thứ bảy tới (18/2).

Carolyn Whigham  - người đứng đầu nhà tang lễ Whigham tại Newark cho biết, lễ tang của Whitney Houston sẽ được tổ chức vào trưa ngày thứ bảy tại nhà thờ New Hope Baptist, bang New Jersey - nơi mà cô đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình ngay từ khi còn là một đứa trẻ.

Whitney Houston sẽ được đưa tiễn vào trưa thứ bảy 18/2. 

Đồng thời, bà còn cho biết, sẽ không tổ chức đêm canh thức và cũng sẽ không có lễ tưởng niệm tại Prudential Center như đã dự định.

Bà Carolyn tiết lộ, gia đình Houston sẽ chỉ tổ chức lễ tưởng niệm trong phạm vi nội bộ gia đình. “Họ đã để Whitney Houston cống hiến cho thành phố, cho đất nước và cho thế giới suốt 30 năm qua. Gia đình Houston muốn cảm ơn người hâm mộ, bạn bè và giới truyền thông nhưng đây là thời gian riêng của gia đình họ.”

Những lễ tưởng niệm Whitney do fan tổ chức đã diễn ra liên tục mấy ngày nay.

Chiếc máy bay chở thi thể Whitney Houston đã đáp xuống sân bay Teterboro, New Jersey vào tối thứ hai (theo giờ địa phương). Lực lượng an ninh đã được bố trí cẩn thận tại sân bay này. Ngay sau đó, thi thể cô đã được đưa thẳng đến nhà tang lễ Whigham trước lúc nửa đêm. Tuy thông tin này được giữ kín song vẫn có hơn 50 fan đã tập trung nơi đây để đón thần tượng.

Vân Tuyền 



Bình luận
vtcnews.vn