Lễ tang Wanbi Tuấn Anh: Phát ca khúc 'Cám ơn'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/07/2013 11:53:00 +07:00

(VTC News) – 'Cám ơn người dạy dỗ, cám ơn người sinh thành…', giọng hát của Wanbi vẫn còn trong ca khúc Cám ơn khiến mọi người đều tiếc thương.

(VTC News) – 'Cám ơn người dạy dỗ, cám ơn người sinh thành…', giọng hát của Wanbi vẫn còn trong ca khúc Cám ơn khiến mọi người đều tiếc thương sự ra đi của nam ca sỹ khi tuổi đời còn quá trẻ.

Đúng 9h sáng nay 22/7, lễ viếng ca sỹ Wanbi Tuấn Anh được tiến hành tại nhà riêng của anh. Khá đông bạn bè, người hâm mộ Wanbi đã đến từ rất sớm để nhìn anh lần cuối. Họ đều mặc trang phục màu trắng hoặc xanh chứ không phải màu đen tang tóc thường thấy bởi đây là nguyện vọng của Wanbi khi còn sống. Mọi thứ trong phòng tang lễ của Wanbi Tuấn Anh cũng chỉ toàn màu trắng.

'Cám ơn người dạy dỗ, cám ơn người sinh thành…', giọng hát của Wanbi vẫn còn trong ca khúc Cám ơn được phát trong lễ viếng khiến mọi người đều tiếc thương sự ra đi của nam ca sỹ khi tuổi đời còn quá trẻ. Mẹ Wanbi ngồi lặng một góc với gương mặt hốc hác và đôi mắt sưng húp thương tiếc con trai.

Wanbi Tuan Anh
Di ảnh của Wanbi Tuấn Anh đặt trang trọng trong một căn phòng gần nơi anh nghỉ ngơi những ngày cuối đời (ảnh: Infornet) 
Cầm bông hồng trắng đến viếng Wanbi, bạn bè và người hâm mộ của nam ca sỹ đều không kiềm được nước mắt. Wanbi nằm đó, trong chiếc quan tài màu trắng như còn đang ngủ say với sắc mặt vẫn hồng hào.

Chỉ một vài nghệ sỹ đến viếng Wanbi trong sáng nay như Vũ Thu Phương, ca sỹ Quang Huy – cựu thành viên nhóm The Bell…

Vũ Thu Phương xúc động lau nước mắt khi viết những dòng cuối dành cho Wanbi trong quyển sổ tang sau khi vào viếng nam ca sỹ, còn Quang Huy ngồi như chết lặng từ lúc sớm. Quang Huy chia sẻ, anh với Wanbi chơi với nhau như anh em trong nhà. Ngoài những khi đi biểu diễn cùng nhau thì cả hai cũng hay đi chơi, đi cafe tâm sự.

Dù biết rõ bệnh tình hiểm nghèo của Wanbi và cũng kịp gặp mặt bạn trong bệnh viện trước lúc lâm chung nhưng Quang Huy vẫn bàng hoàng trước sự mất mát này. Giờ đây, tình bạn của cả hai đã trở thành kỷ niệm, Quang Huy nhớ mãi về một người bạn hiền lành, dễ thương.

Trước đó, tối qua 21/7, một số bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz như ca sỹ Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy… cũng đến viếng Wanbi Tuấn Anh ngay sau thông tin anh qua đời.

Lễ động quan của Wanbi Tuấn Anh sẽ được diễn ra lúc 7h ngày 24/7 và sau đó, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn