Lệ Quyên lần đầu nói về rạn nứt với Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/02/2016 07:42:00 +07:00

Lệ Quyên khẳng định, dù có rạn nứt tình cảm với đồng nghiệp thì chuyện đó không ảnh hưởng đến công việc.

Lệ Quyên khẳng định, dù có rạn nứt tình cảm với đồng nghiệp thì chuyện đó không ảnh hưởng đến công việc.

Chiều 20/2, Lệ Quyên lần đầu nói về mối quan hệ rạn nứt với bạn thân một thời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên.
Khi được hỏi về biến cố với Hà Hồ, nữ hoàng phòng trà chia sẻ: "Tôi chọn cách im lặng trước những biến cố hay chuyện riêng tư.

Tôi vốn là người nói nhiều nên nếu đã im lặng, tôi có lý do của riêng mình. Tôi không muốn nói ra cụ thể đó là gì. Đôi khi, có những chuyện rất khó khăn để nói ra với những người thân của mình, huống hồ chỉ là bạn bè".

"Tôi nghĩ, yếu tố đầu tiên để làm bạn với nhau là phải tế nhị và tôi luôn tế nhị với những người bạn của mình. Bất kể một mối quan hệ nào cũng gắn bó bởi chữ duyên. Người ta nói 'Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ/ Vô duyên đối diện bất tương phùng' là vậy" - nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân của showbiz Việt.
Tự nhận mình là người mạnh mẽ và quyết liệt trong tất cả mọi việc nhưng khi đối mặt với những người bạn cô thường tỏ ra ngại ngùng.

 "Đối với bạn, đặc biệt là bạn nữ, tôi thường ngại và chọn giải pháp im lặng để hóa giải mọi thứ. Đến giờ giải pháp đó rất tốt. Đôi khi lời nói có thể làm tổn thương người khác. Vì thế tôi không muốn nói ra".

Lệ Quyên phủ nhận thông tin cô và Hồ Ngọc Hà không nhìn mặt nhau hay không cùng đứng chung một sân khấu. "Chúng tôi có những suy nghĩ và sự lựa chọn của riêng mình. Mình không nên để những cảm xúc, những câu chuyện không liên quan ảnh hưởng đến công việc, nghệ thuật".

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô và Hồ Ngọc Hà từng đứng chung sân khấu live show Người tình mùa đông của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 11/2015.

"Tôi nói là tôi là người may mắn khi chưa có người bạn nào làm tổn thương mình. Một số thứ có thể thiếu nhưng tình bạn thì không thể thiếu được.

Tình bạn giống như một cái phao để cứu mình. Và tôi luôn có những tình bạn rất tốt như thế" - Lệ Quyên tâm sự.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn