Lệ Quyên diện ren xuyên thấu quyến rũ khó rời mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2016 07:25:00 +07:00

"Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên diện ren xuyên thấu khó rời mắt trong buổi họp báo ra mắt CD Khúc Tình Xưa – Lệ Quyên – Lam Phương.

Mở đầu buổi họp báo, Lệ Quyên hát live ca khúc Kiếp nghèo, một trong những ca khúc mà Lệ Quyên rất thích trong album. Đây cũng là bài hát mà theo Lệ Quyên là “khó hát nhất”.

Bản phối của Kiếp nghèo trong CD lần này được làm mới lại, pha trộn giữa tango – flamenco, nghe rất lạ tai nhưng vẫn giữ được tinh thần của bài hát.

_SL_9366

Cô mặc trang phục ren trắng giản dị nhưng vẫn rất sang trọng, quý phái.

Khi chia sẻ về nhạc sĩ Lam Phương, cô cho biết bản thân rất vui mừng khi nhạc sỹ Lam Phương biết đến mình qua tivi và nghe nhạc cô hát. Thêm vào đó Lệ Quyên cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được chú Lam Phương hứa nếu có duyên sẽ cho cô hát những bài nhạc chưa từng được công bố của ông.

_SL_9385

 

_SL_9581

12 ca khúc trong album cô đã chọn lựa rất kỹ lưỡng để có thể thể hiện sự đa dạng, độc đáo nhất trong cuộc đời sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

Tại buổi họp báo, Quang Lê cũng không tiếc lời khen Lệ Quyên: “Quyên hát rất hay. Từng chỗ luyến láy đều rất chuẩn! Đến giờ Lệ Quyên đã ra nhiều album nhạc xưa và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả người Việt khắp nơi”.

_SL_9473

 

Đáp lại lời Quang Lê, Lệ Quyên chia sẻ thêm, dù rất thích nhạc xưa nhưng đến sau này cô mới “can đảm” hát vì nhạc Bolero nói riêng và nhạc xưa nói chung rất khó hát. Cô phải luyện tập thật nhiều về kỹ thuật, cũng như nuôi dưỡng cảm xúc mới tự tin hát.

unnamed (1)

 

_SL_9391

Đàm Vĩnh Hưng tuy không có mặt nhưng vẫn gửi hoa chúc mừng đến cho cô em của mình

_SL_9437

 

Vào đúng dịp giáng sinh năm nay, Lệ Quyên sẽ tổ chức đêm nhạc Khúc Tình Xưa – Lệ Quyên – Lam Phương tại phòng trà Không Tên để giới thiệu album và ngày 4/1/2017, Lệ Quyên sẽ thực hiện liveshow Lệ Quyên – Lam Phương tại Cung văn hoá Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội với các khách mời như Quang Đại, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên.

Clip: Lệ Quyên: Sẽ không còn "lấp lánh" như mười mấy năm qua

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn